เมื่อ ‘เจ้าเหมียวขาหัก’ คลานมาขอความช่วยเหลือจากหญิงสาว แล้วใครจะปฏิเสธได้ลงล่ะ!!

โดยส่วนมากแล้วเมื่อมีเหตุการณ์แมวเหมียวมาขอความช่วยเหลือจากมนุษย์ ไม่ว่าใครก็ต้องยอมใจอ่อนไปซะทุกคน เช่นเดียวกับทาสแมวสาวคนนี้…

เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านี้ มีหญิงสาวคนหนึ่งได้หยุดชะงักเมื่อกำลังจะเดินผ่านเจ้าเหมียวสีเหลืองตัวหนึ่งซึ่งขาของมันกำลังหักอยู่ เธอตกหลุมรักเข้าเต็มเปา!! พร้อมกับให้ความช่วยเหลือกับมัน

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Todd

1

 

คุณ Brianna Walker ได้ทำการช่วยเหลือสัตว์มาแล้วมากมายที่โรงพยาบาลสัตว์ แต่เจ้าเหมียวสีเหลืองตัวน้อยที่จู่ๆ ก็โผล่มาตรงหน้าเธอในวันนั้นได้ขโมยหัวใจของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ในวันเกิดเหตุฉันได้พาเจ้าหมาของลูกค้าออกไปเดินเล่นข้างนอก และจู่ๆ มันก็เริ่มเห่า ฉันก็เริ่มออกตามหาว่ามีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่แถวนั้นรึเปล่า และก็เจอเจ้าเหมียวตัวน้อยมาสะดุดอยู่ที่เท้าของฉัน” คุณ Walker กล่าว

“ฉันพาเจ้าหมากลับเข้าไปไว้ในคลีนิค และก็เดินออกมาอีกรอบเพื่อช่วยเจ้าเหมียวตัวน้อย”

พอมาตรวจสอบดูแล้วก็พบว่าขาหลังของมันนั้นมีอาการบาดเจ็บอยู่ และอีกข้างก็เหมือนว่าจะหัก ด้วยความที่เป็นทาสแมวเธอก็รู้ได้ทันทีว่าจะต้องช่วยเหลือเจ้าตัวเล็กนี้ “ฉันรีบโทรหาบอส และเธอก็รีบมาหาฉันที่คลีนิค” คุณ Walker เล่า

 

ก่อนการผ่าตัด ก็ต้องเตรียมพร้อมกันก่อนด้วยการเอกซเรย์

2

 

ขาของเจ้าเหมียวน้อยนั้นบาดเจ็บหนักมาก แต่ทีมสัตวแพทย์ก็ไม่ยอมแพ้ “พวกเราทำการผ่าตัดศัลกรรมด้วยการใช้หมุดปักเพื่อดามขาของมัน”

ขณะที่อยู่ในคลีนิคนั้นเจ้า Todd จะแสดงท่าทีที่น่ารักอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนที่คุณ Walker มาตรวจเช็คอาการ มันก็จะหายใจเป็นเสียงกรนเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสบายใจอยู่เสมอ

“มันจะเดินมาคลอเคลียกับฉัน แล้วก็หายใจดังเป็นเสียงกรนอยู่ตลอด” คุณ Walker เล่า

 

3

 

หลังจากที่พักรักษาตัวจนหายดีแล้ว เจ้าเหมียว Todd ก็ต้องย้ายที่อยู่ใหม่ ไปยังบ้านของคุณ Walker ที่จะเป็นทาสคอยรับใช้มันไปตลอดชีวิต

 

4

 

“ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะพรหมลิขิตก็ได้นะ ที่พาให้เรามาพบกัน เจ้า Todd ไม่เคยไปอยู่ห่างจากฉันเลย” คุณ Walker เล่า

 

ช่วงเวลาที่มันโปรดปรานที่สุดก็คือตอนที่มานอนหนุนตักทาสของมันนี่แหละ

5

 

“ฉันอยากจะขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้ฉันได้พบกับมันในวันนั้น ฉันรักมันมาก และจะไม่ยอมปล่อยให้มันต้องมีชีวิตที่ลำบาก จะคอยดูแลเป็นอย่างดีที่สุดเลยล่ะ” คุณ Walker กล่าวทิ้งท้าย ^^

 

6

 

แหม่ ก็เล่นใช้ความน่ารักบังคับให้ช่วยซะขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไหวกัน ฮร่า ><

emo-123

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply