เหมียวกำพร้า และ เจ้าตูบน้อย… ทั้งคู่ต่างถูกทิ้งมาอยู่สถานดูแล และกลายเป็นเพื่อนซี้สุดขั้ว!!

เรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้าเหมียวและเจ้าตูบตัวน้อยสองตัวนี้เกิดขึ้นที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Shenandoah Valley Animal Services Center แห่งเวอร์จิเนียร์ ประเทศสหรัฐฯ

ทั้งคู่กลายมาเป็นสองคู่หูและมากกว่านั้น เป็นครอบครัว ทั้งคู่ไม่มีเจ้าของไม่มีบ้าน และถูกดูแลในศูนย์แห่งนี้ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นเจ้าตูบนั้นป่วยหนักมากจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

 

และตอนนั้นคือตอนที่มิตรภาพของพวกมันเกิดขึ้น

1

 

เป็นเวลากว่า 3 วัน 3 คืนที่เหล่าเจ้าหน้าที่ต้องทำงานกันหามรุ่งหามค่ำเพื่อช่วยเจ้าตูบให้หายจากอาการป่วยหนัก พวกเขาเรียกมันว่า Nugget และจากความพยายามอย่างหนัก พวกเขาก็สามารถช่วยเหลือเจ้าตูบเอาไว้ได้

เจ้าเหมียว Chicky ก็เช่นกัน มันมาถึงศูนย์ดูแลสัตว์แห่งนี้หลังจากเจ้าตูบหายจากอาการป่วยพอดี ตอนนั้นถึงจะหายป่วย แต่เจ้าตูบก็มีอาการเหงามากๆ

 

ตอนนั้นเจ้าเหมียวก็อยู่ตัวเดียวพอดี

2

 

‘เจ้าเหมียวตัวเล็กอยู่ในกรงของมันตามลำพังอยู่แล้ว เราก็เลยมีความคิดที่ว่า ทำไมเราไม่ลองแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันดูล่ะ!? และกลายเป็นว่าผลก็ออกมาดีสุดๆ ไปเลย’ Huffman หนึ่งในเจ้าหน้าที่กล่าว

 

ทั้งคู่เข้ากันได้ดีตั้งแต่แรกพบ

3

 

ตั้งแต่นั้นมาพวกมันก็ตัวติดกันตลอด และทั้งคู่ก็ไม่เคยเหงากันอีกเลย…

4

 

ในอีก 2 สัปดาห์ทั้งเจ้าตูบและเจ้าเหมียวจะพร้อมสำหรับการถูกรับไปเลี้ยงแล้วล่ะ

555

 

‘เราอยากจะให้เวลาพวกมันให้รู้สึกดีก่อนจริงๆ ก่อนที่จะมีใครรับพวกมันไปเลี้ยง เจ้าหน้าที่ของเราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันปลอดภัยและพร้อมแล้วจริงๆ ‘ Huffman กล่าวต่อ

 

แต่ระหว่างนั้น ตอนนี้ทั้งคู่แทบแยกกันไม่ได้เลยล่ะ ฮร่าาา

666

 

สุดท้ายแล้ว หวังว่าคนใจดีจะเหมาไปทั้งคู่เลยเนาะ ไหนๆ ก็เข้ากันได้ดีซะขนาดนี้ อิอิ

emo-153

 

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply