ซวยทั้งหน้าหลัง… ลูกค้าเผลอทำทีวีจอโค้งล้ม ตกใจไปชนข้างหลังล้มอีกมูลค่ากว่า 2 แสน!!

หากคุณคิดว่าวันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของคุณแล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะว่าวันนี้ #เหมียวฟิ้น เจอคนที่ซวยยิ่งกว่าคุณแล้วล่ะ…

 

1

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เดินเข้าไปเลือกซื้อทีวีในร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเขตปกครองคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ

แต่ในระหว่างที่เขากำลังก้มๆ เงยๆ เลือกดูทีวีจอโค้ง OLED ขนาดใหญ่อยู่ตัวนึง จู่ๆ เขาก็เผลอทำมันล้มลงไป เท่านั้นยังไม่พอ มันยังล้มไปโดนเข้ากับทีวีอีกเครื่องที่วางติดกันจนเหมือนกับโดมิโน่ยังไงยังงั้น

 

2

 

ความซวยของเขายังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเขาเกิดอาการตกใจ จึงถอยหลังออกไปเล็กน้อย แล้วชนเข้ากับทีวีอีก 2 เครื่อง กลายเป็นว่าเขาทำทีวีจอโค้งรุ่นใหม่ร่วงลงไปกับพื้นถึง 4 เครื่อง คิดเป็นมูลค่าแล้วกว่า 5,000 ปอนด์ หรือราวๆ 215,300 บาท!!

เมื่อพนักงานในบริเวณนั้นเห็นเข้าก็ถึงกับยกมือป้องปากด้วยความสะพรึง ก่อนที่พวกเขาจะเข้ามาช่วยลูกค้าหน้าเจื่อนเก็บทีวีที่ตกอยู่บนพื้น

 

3

 

ด้านนาย Mike Collins ผู้ช่วยผู้จัดการของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นช่วงที่ช็อคมากและเห็นได้ชัดเลยว่ามันไม่ดีเอามากๆ ที่เราสูญเสียทีวีในสต็อกไปมากขนาดนี้”

“ทีวีได้รับความคุ้มครองจากประกันและตอนนี้เราส่งพวกมันกลับไปที่ศูนย์ซ่อมแล้วเพื่อดูว่ามันเสียหายตรงไหนบ้าง ซึ่งแค่ละเครื่องมีค่าซ่อมมากกว่า 43,000 บาทเลย”

 

4

 

ตามรายงานบอกว่าความเสียหายส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น จะอยู่ที่หน้าจอของตัวทีวีเสียมากกว่า ในขณะที่ชิ้นส่วนภายในไม่ค่อยได้รับความเสียหายเท่าไหร่

แต่การที่ลูกค้าทำทีวีตกพื้นนั้นก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเสียทีเดียว เพราะส่วนหนึ่งเป็นเพราะการจัดวางสินค้าที่ใกล้กันเกินไปของพนักงานด้วย

 

5

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังพนักงานว่าทำไมถึงต้องนำทีวีมาวางใกล้กันที่ด้านหน้าของร้านแบบนี้ ทางพนักงานร้านจึงให้เหตุผลว่า “เพื่อให้ร้านดูใหม่”

“เราพยายามทำให้ร้านดูใหม่ตลอดเวลาด้วยการจัดร้านและนี่คือวิธีใหม่ของการแสดงทีวี เพื่อทำให้มันดูน่าสนใจ” ผู้ช่วยผู้จัดการกล่าว

 

6

 

7

 

ชมคลิปดวงซวยของหนุ่มคนนี้ได้เลย…

ซวยกว่านี้มีอีกไหมเนี้ยะ? แต่ยังโชคดีที่ทางร้านมีประกัน

ไม่งั้นได้จ่ายค่าปรับกันหัวโตแน่ๆ

emo-129

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply