เจ้า ‘Kyle’ อดีตแมวเหมียวจรจัดหน้าโหด พร้อมกับหนวดรุงรัง (เอิ่ม… จะรุงรังไปไหนเนี่ย -*-!!)

สำหรับใครที่ชื่นชอบแมวเหมียวที่มีหน้าตาโหดๆ แล้วล่ะก็ จะต้องหลงรักเจ้า Kyle อย่างแน่นอน!!

เหมียวพันธุ์เปอร์เซียที่หนวดเครารกรุงรังมากที่สุดอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน โดยสาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่ามันถูกปล่อยปะละเลยจากคนเลี้ยงคนก่อนๆ

จนทำให้มีสุขภาพขนที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันก็ได้บ้านใหม่พร้อมกับมนุษย์ที่คอยดูแลเป็นอย่างดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

มารู้จักกับเจ้าเหมียว Kyle

1

 

ขณะที่คุณ Jen และคู่รักได้ทำการเปิดเว็บไซต์ PetFinder เพื่อหาแมวเหมียวมาเลี้ยงเป็นเพื่อนกันกับเจ้านายที่บ้านของเธอที่มีชื่อว่า Mer และในที่สุดพวกเขาก็ได้พบเจอกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่มีหน้าตาน่ากลัว หนวดรกรุงรัง ซึ่งมันเพิ่งถูกพามาไว้ที่สถานสงเคราะห์สัตว์เมื่อ 3 ชั่วโมงก่อนนี้เอง

และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะออกไปรับมัน!!

 

เมื่อพวกเขามาถึงที่สถานสงเคราะห์ ก็รีบตรงดิ่งเข้าไปถามหาเจ้าเหมียวตัวดังกล่าว (ตอนนั้นมันมีชื่อว่า Tom) เจ้าหน้าที่ก็ไปพามันออกมา สภาพของมันนั้นดูน่าสงสารมาก และคู่รักก็รู้ได้ทันทีเลยว่าจะต้องพามันกลับไปที่บ้านด้วย

“ในตอนแรกนั้นพวกเรามีความรู้สึกทั้งตกหลุมรัก และช็อคมากพอๆ กัน ที่ช็อคนั้นก็เพราะว่า ทั้งขนที่ดูสกปรกมอมแมม หนวดที่ดูยุ่งเหยิง ทำให้มันดูแย่มากๆ และที่ตกหลุมรักก็เพราะว่าเราต้องการที่จะดูแลมันให้มันมีชีวิตที่ดีที่สุด” คุณ Jen กล่าว

 

2

 

และภายหลังมันก็ถูกตั้งชื่อใหม่ว่า Kyle มันมีอาการบาดเจ็บมากมายหลังจากที่พาออกมาจากสถานสงเคราะห์ เหลือฟันเพียง 3 ซี่ ไม่มีกรงเล็บ มีอาการทางผิวหนังอย่างรุนแรง มีอาการของโรคข้อสะโพกเสื่อม และมีหูเบี้ยว แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคงมีความสุขกับชีวิต

 

ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการรับมาเลี้ยง คู่รักก็ได้รู้เรื่องราวในอดีตอันน่ากลัวของเจ้า Kyle

3

 

เจ้าเหมียวเปอร์เซียเป็นเหยื่อของการถูกทอดทิ้ง และก่อนที่มันจะมายังสถานสงเคราะห์ คนเลี้ยงคนก่อนของมันได้ทำการทารุณกรรมอย่างรุนแรง และในที่สุดก็ถูกช่วยเหลือออกมาโดยตำรวจ

“มันได้รับการดูแลโดยคุณตำรวจ ร่วมกันกับแมวเหมียวที่ร่วมชะตากรรมเดียวกันอีกกว่า 30 ตัว ในตอนที่เราได้พบกับมันนั้นดูเหมือนว่ามันจะไม่ไว้ใจใคร และยังสับสนอยู่” คุณ Jen เล่า

 

4

 

ถึงแม้ว่ามันจะมีอดีตที่แสนเลวร้าย แต่ก็ยังคงโหยหาความรักจากใครซักคนอยู่ดี…คู่รักจึงตัดสินใจที่จะพาเจ้าเหมียวที่มีหนวดรกรุงรังกลับบ้านไปด้วย และพร้อมที่จะมอบความรักความอบอุ่นให้กับมัน

 

5

 

เจ้าเหมียว Kyle นั้นมีอายุอยู่ที่ราวๆ 8-11 ปี และหนวดอันรกรุงรังของมันนั้นก็ทำให้มีผู้ชื่นชมเป็นจำนวนมาก โดยมีแฟนๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรม mycatkyle มากถึง 70,000 คนเลยทีเดียว

“ถ้าหากว่าเจ้า Kyle เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ล่ะก็ มันคงจะมีชื่อว่า ‘Tentacle Cat’ และพลังวิเศษของมันก็คือการใช้หนวดอันยุ่งเหยิงจั๊กจี้ศัตรูให้หัวเราะจนขาดใจตาย” คุณ Jen เล่า

 

6

 

7

 

แฮ่!!

8

 

มันก็ผ่านมาแล้วกว่า 6 ปี ตั้งแต่เจ้า Kyle ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ร่วมกับทาสที่ซื่อสัตย์คอยปรนนิบัติเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ทำให้มันมีความสุขไม่แพ้กับเจ้าเหมียวตัวไหนๆ เลยล่ะ ^^

 

9

 

ไปชมความน่ารักของเจ้า Kyle ตอนที่กำลังเลียปากแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…แล้วทุกคนจะหลงรักมัน!!

 

ถึงหน้าจะโหด แต่ก็มีความมุ้งมิ้งอยู่นะจ๊ะ!!

emo-123

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply