ท่ามกลางเหตุการณ์ “ตัวตลกป่วนเมือง” ทำให้ลุงแม็คถูกหมายหัวไปด้วย เพราะว่าเข้าข่าย!!

จากเหตุการณ์ล่าสุดที่ได้มีตัวตลกออกมาป่วนเมืองในสหรัฐฯ และลามไปยังประเทศอังกฤษ ทำให้คนเกิดกลัวการเดินทางในตอนกลางคืน ล่าสุดทางตำรวจต้องออกมาตั้งมาตรการป้องกันต่างๆ ออกมา..

 

ภาพจากเหตุการณ์ที่เป็นข่าวในรอบเดือนที่ผ่านมา

2-138

 

แถมตัวนี้ก็คล้ายลุงแม็คมาก มองไกลๆ อาจจะเข้าใจผิดได้

1-153

 

ล่าสุดมาสคอตของร้านอาหารอย่าง McDonald’s ที่เรารู้จักกันในชื่อลุง Ronald McDonald ก็ได้ถูกหมายหัวไปด้วย เนื่องจากว่าเป็นตัวตลกและอาจจะเข้าข่ายป่วนเมืองได้ เพราะบางส่วนก็แต่งตัวลักษณะคล้ายกับลุงแม็คจริงๆ

จากเหตุการร์นี้ทำให้ชุดตัวตลกถูกแบนในหลายๆ สถานที่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อร้านอาหารเฟรนไชน์ McDonald’s อีกด้วย จนทำให้เจ้าของต้องออกมาแถลงการ

 

ronald-thumb

 

และนี่คือจดหมายจากโฆษก Terri Hickey ของ McDonald’s ถึงสำนักข่าว CNN

“McDonald’s และสาขาต่างๆ ในพื้นที่ท้องถิ่นได้ตระหนักถึงเหตุการณ์ที่ได้มีคนพบเห็นตัวตลกออกมาในแหล่งชุมชน และอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องถึง Ronald McDonald ด้วย

จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบว่ากิจกรรมที่ Ronald McDonald ทำอยู่ในขณะนี้ไม่ได้มี่ส่วนเกี่ยวข้อกับเหตุการณ์ดังกล่าว และ Ronald McDonald ก็กำลังมีกิจกรรมที่หลากหลายอยู่ในเขตชุมชนอยู่ตอนนี้”

 

161012102230-ronald-mcdonald-tease-exlarge-169

 

การออกมาพูดเรื่องนี้เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวมาสคอตที่อยู่มานานกับ McDonald’s จากเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ ไม่น่าเชื่อว่าจากเหตุการณ์ที่มีคลิปคนแกล้งแต่เป็นตัวตลก มันจะกลายมาเป็นเรื่องป่วนเมืองจริงๆ แบบนี้

ฮาโลวีนนี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ที่จะใส่ชุดตัวตลกออกไปเดินข้างนอกสินะ..!!

ที่มา cnn

Comments

Leave a Reply