คลิปวินาทีสุดเศร้า เมื่อคุณพ่อบอกลูกชายว่า ‘แม่เสียชีวิตแล้ว’ จากการเสพยาเกินขนาด

คงไม่ใครอยากให้เกิดเหตุการณ์สูญเสีย แต่ชีวิตมันก็ต้องเป็นไป เมื่อคุณพ่อ Brenden Bickerstaff-Clark จากรัฐโอไฮโอ ได้ตัดสินใจที่จะทำเรื่องที่อาจจะกระทบจิตใจลูก เมื่อต้องบอกความจริงกับเขาว่าแม่ได้เสียชีวิตแล้ว

คลิปนี้มียอดวิวกว่า 23 ล้านครั้งในเฟซบุ๊ก จนทำให้มีข้อถกเถียงว่าสิ่งที่คุณพ่อได้ทำลงไปนั้นถูกหรือไม่ ลองไปชมคลิปกันก่อนเลย

 

 

คุณพ่อให้ได้คำอธิบายใต้คลิปไว้ว่า

“คลิปนี้ให้สำหรับคนที่ติดยาที่อยู่กับลูกหลาน วันนี้ผมได้บอกลูกชายวัย 8 ขวบไปว่าแม่ของเขาเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดเมื่อคืนนี้

มันคือการตระหนักถึงความเป็นจริงของสิ่งที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเรา อย่าให้ความเลวร้ายนี้ต้องทำให้ใครไปบอกลูกว่าคุณตายเพราะว่าใช้ยาเลย

นี่เป็นสิ่งที่ยากมากที่จะทำ ลูกของผมต้องไม่มีแม่เนื่องจากเฮโรอีน มันอาจจะทำใจยาก แต่คุณต้องได้ยินสิ่งที่เราพูด ได้โปรดช่วยกันเพื่อไม่ให้ลูกหลานของเราต้องทรมาน”

 

42f97cd8e8c127db4d3f5ef3d58f8d12

 

ส่วนคนที่ได้ดูคลิปนี้ก็แตกออกเป็นหลายเสียง บางคนก็เศร้าไปกับคลิปและให้กำลังใจกับครอบครัวที่สูญเสีย แต่บางคนก็ตั้งแง่เกี่ยวกับการถ่ายคลิปความรู้สึกของเด็กแล้วมาแชร์ลงในอินเตอร์เน็ต ซึ่งถือเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

ตัวอย่างคอมเม้นท์จากชาวเน็ตเช่น

“ฉันเพิ่งดูเสร็จ แล้วก็จบลงด้วยน้ำตา ฉันเข้าใจความเจ็บปวดของเด็กคนนี้

“มันเศร้ามาก ฉันจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะผ่านไปได้ยังไง”

“นี่เป็นช่วงที่เป็นส่วนตัวมากๆ สำหรับชีวิตของเด็กคนนี้ และมันก็แพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตแล้ว”

“ฉันคงจะโกรธมากถ้าใครมาอัดคลิปตอนที่ฉันร้องไห้อยู่ตอนที่ฉันเพิ่งเสียแม่ไป ใครที่โพสค์คลิปนี้บอกได้เลยว่าเป็นคนที่ไม่ได้เรื่องมากๆ”

 

 

ทางคุณพ่อก็ได้ออกมาบอกเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่าเขาก็คือคนหนึ่งที่เป็นคนติดยา แต่ตอนนี้ได้รับการบำบัดและลาจากสิ่งเสพติดมา 3 เดือนแล้ว เขาจึงอยากให้ทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้กับใครหลายๆ คนด้วย…

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply