หนุ่มโดน ‘แรคคูน’ ขโมยโทรศัพท์ ตอนกำลังถ่ายคลิป โพสต์ลงโซเชียลให้ทุกคนร่วมฮา!!

ก็อย่างที่รู้กันว่ากิตติศัพท์ของเจ้า ‘แรคคูน’ นั้นก็คือหัวขโมย หากเราเผลอทีไรเป็นต้องมีของหายทุกที เช่นเดียวกับชายหนุ่มคนนี้ที่เพิ่งโดนพิษสงของแรคคูนเล่นงาน ฮร่า

พ่อหนุ่ม Guy Williams วัย 19 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Bellarmine University เขาอาศัยอยู่ในเมือง Elizabethtown รัฐ Kentucky ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

1

 

Williams ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed News ว่า ในคืนวันอังคารที่ผ่านมานั้นมีเจ้าแรคคูนตัวหนึ่งมาเดินเที่ยวเล่นในบริเวณมหาวิทยาลัย เขาเล่าว่าเขาและเพื่อนๆ ได้เห็นเจ้าแรคคูนตัวนี้ ก็เลยอยากจะเดินเข้าไปถ่ายรูปพร้อมกับป้อนลูกโอ๊คให้กับมัน

ในตอนนั้น Williams พยายามที่จะถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเก็บเหตุการณ์ไว้เป็นที่ระลึก แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!! เพราะเจ้าแรคคูนดันมาขโมยโทรศัพท์ของเขาไป

 

2

 

หลังจากที่เอาโทรศัพท์คืนมาได้แล้ว เขาก็รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูคลิปที่อัดไว้ พร้อมกับโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีผู้คนให้ความสนใจมากมายจนตอนนี้มีคนกดไลค์กว่า 192,000 ครั้งและรีทวิตไปถึง 127,800 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

3

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ลิ้งค์นี้ได้เลยนะจ๊ะ

 

เสร็จชั้นล่ะ!!

201

 

และวิดีโอต่อไปที่เขาโพสต์นั้นก็เป็นเหตุการณ์ตอนที่กำลังไล่จับเจ้าแรคคูนเพื่อเอาโทรศัพท์กลับมา โดยเจ้าแรคคูนนั้นวิ่งหนีเข้าไปในป่า แต่มันก็ได้ปล่อยโทรศัพท์ทิ้งเอาไว้ และหนุ่ม Williams ก็สามารถหาเจอได้ด้วยการยืมโทรศัพท์ของเพื่อนโทรหา

 

500

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ลิ้งค์นี้ได้เลยนะจ๊ะ

 

เขาเล่าเพิ่มเติมว่าการไล่ล่าเพื่อนำโทรศัพท์กลับมานั้นใช้เวลานานกว่า 5 นาที ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันแสนยาวนานนี้ก็ทำให้เขาได้ทำการตั้งชื่อให้กับเจ้าแรคคูนว่า ‘Stanley’ ซะเลย

 

501

 

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เห็นด้วยเพราะเกรงว่าเขาจะทำอันตรายกับแรคคูนเพื่อแย่งโทรศัพท์คืนมา

แต่เขาก็รับออกมาตอบโต้โดยเร็วเพราะว่าเขาไม่ได้ทำอันตรายใดๆ กับเจ้าแรคคูนเลย ที่ได้โทรศัพท์กลับคืนมาก็เพราะว่ามันได้ทิ้งเอาไว้ให้

 

502

 

แหม่ จะเป็นหัวขโมยทั้งทีก็ไม่แน่จริงนี่หว่า ดันโยนทิ้งกลางทางซะได้ ฮร่า

emo-115

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply