หญิงสาวโดนแฟนทิ้ง แต่แล้ว ‘เจ้าเหมียวขนเกรียน’ ก็เข้ามาให้หัวใจเธอ รู้สึกรักได้อีกครั้ง!!

ใครที่เคยอกหักคงเข้าใจดีว่า มันยากแค่ไหนกว่าจะผ่านมันไปได้ บางคนจมอยู่กับความทุกข์จนไม่ยอมทำอะไร และมักจะคิดเสมอว่าไม่มีใครหรืออะไรมาทดแทนได้

แต่สำหรับ Rylee Rae หลังจากที่อกหักจากความรัก เธอเริ่มมองหาเพื่อนที่จะมาทำให้หัวใจเธอกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เธอกำลังตามหาแมวไม่มีขน ที่อยากได้มาตั้งแต่เด็กแล้ว…

 

1

 

เธอตามหาแมวไม่มีขนตามเว็บไซต์หาบ้านแมวต่างๆ เป็นเดือนแล้วแต่ก็ไม่เจอสักที และก็ไม่ได้คิดว่าจะเจอกับแมวในฝันของเธอด้วยซ้ำ เพราะดูเหมือนจะหายากเหลือเกิน

แต่ไม่นานหลังจากนั้น Rae ก็เห็นเว็บไซต์หนึ่งประกาศหาบ้านให้แมวไร้ขนตัวหนึ่ง เธอดีใจมาก และตัดสินในที่จะรับมันมาเลี้ยงทันที

 

Delores แมวไร้ขนตัวนี้เป็นพันธุ์ผสมระหว่างแมวสฟิงซ์และสก็อตทิตโฟลด์ มันอยู่ร่วมกับแมวตัวอื่นที่ศูนย์พักพิงสัตว์ แต่มันมักจะถูกตัวอื่นรังแก เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องแยกมันออกไป

เธอเล่าให้ฟังว่า “โพสต์นี้ถูกเผยแพร่แค่ 20 นาที เมื่อฉันเห็น ฉันรีบส่งข้อความหาคนโพสต์ และขอรับเลี้ยงแมวตัวนี้ทันที” ทางเว็บไซต์จึงตกลงให้เธอรับไปเลี้ยง

 

2

 

สองสัปดาห์ต่อมา Rae ก็ได้ขับรถไปยัง Niagara Falls เพื่อรับเพื่อนใหม่กลับบ้าน เธอบอกว่า “นี่ต้องเป็นโชคชะตาที่ทำให้เราเกิดมาเจอกันแน่ๆ เลย”

Delores ไม่ขนเลย ยกเว้นตรงจมูกและหางที่มีขนขึ้นนิดหน่อย แต่มันก็ปลอบโยนเจ้านายคนใหม่ที่กำลังอกหักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

“เวลามันนอนที่แขนฉัน ร่างกายมันเหมือนขวดน้ำร้อนเลย และในตอนกลางคืน มันก็จะนอนห่มผ้าด้วย” เพราะมันไม่มีขน บางทีมันจึงรู้สึกหนาวกว่าแมวตัวอื่นๆ เล็กน้อย เวลาที่มีอากาศหนาว

 

3

 

“ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยในช่วงฤดูหนาว แต่โชคดีที่แม่ของฉันลงทุนถักเสื้อผ้าให้กับมันด้วย ค่อยหายห่วงหน่อย” ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนสนิทกันและไม่เคยแยกจากกันอีกเลย

ตอนนี้ Rae ไม่สนใจแฟนเก่าแล้ว เพราะเธอได้มอบหัวใจให้กับเจ้า Delores ไปหมดแล้วนั่นเอง มันเติมเต็มความสุขให้กับเธอ และเธอก็รักมันมากๆ ด้วย

 

4

 

ถึงเป็นแมวไร้ขน แต่ก็หน้าแบ๊วนะ

5

 

เพราะหน้าตาแบ๊วแบบนี้สินะ เจ้านายถึงลืมแฟนเก่าได้ปลิดทิ้งเลย

6

 

ทั้งคู่กลายเป็นคู่ซื้ที่ขาดกันไม่ได้อีกแล้ว…

7

 

นี่สินะเพื่อนแท้ ที่เข้ามาแล้วไม่คิดจะจากกันไปไหน

ตราบใดที่ยังมีอาหารให้นะเจ้ามนุษย์

8

 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรม ryleerae

แฟนทิ้งไม่เป็นไร ยังมีสัตว์เลี้ยงที่คอยปลอบและคอยอยู่เคียงข้างเสมอ แค่นี้ก็ดีกว่าอะไรไหนๆ แล้ว

emo-123

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply