หนุ่มวัย 17 กลายเป็นชายคนแรกที่ได้ขึ้นปก CoverGirl จากทักษะการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ!!!

ในตอนที่เราอายุได้ 17 ปี คงกำลังตามหาความฝันและสิ่งที่ตัวเองชอบอยู่ แต่บางคนเขาก็รู้แล้วว่าตัวเองชอบอะไร และตั้งใจทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด เหมือนอย่าง James Charles ชายหนุ่มผู้รักในการแต่งหน้าจากนิวยอร์ก

เขาเริ่มที่จากเปิดอินสตาแกรม และเพียงเวลาแค่ 7 เดือน ก็เป็นที่โด่งดังอย่างมากจนมีคนติดตามสูงถึง 500,000 คน และยังมีช่องในยูทูบมีคนติดตามอีก 75,000 คน นั่นจึงเป็นข้อพิสูจน์อย่างดีแล้วว่านี่แหละคือทางของเขา

ไม่เพียงเท่านี้ เขายังเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ขึ้นปกของนิตยสาร CoverGirl ซึ่งปกติแล้วมีแต่ผู้หญิง

 

first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-21

 

เขาบรรยายในภาพอินสตาแกรมว่า “ฉันรู้สึกยิ่งกว่าตื่นเต้น ตื้นตัน มีความสุข ประหลาดใจ ที่จะประกาศว่าจะได้ขึ้นปกของ @covergirl ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกสำหรับแบรนด์นี้ รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่โด่งดังเช่นนี้”

ตอนนี้เขาก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับมาสคาราตัวใหม่ที่ชื่อว่า So Lashy! อีกทั้งยังได้ลงโฆษณาและใกล้ชิดกับเซเล็ปอย่าง Katy Perry อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ตัวเองรักตั้งแต่อายุได้ 17 ปีเท่านั้นเอง

 

first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-8 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-5 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-4 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-1 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-24 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-23 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-18 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-15 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-9 first-male-covergirl-spokesmodel-james-charles-22

 

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply