ซ่านักต้องเจอนี่!! ชายปริศนาสวมชุด Batman ออกมาจัดการ ‘กลุ่มตัวตลก’ ที่ทำให้ทุกคนตื่นกลัว

ก็อย่างที่รู้ว่าช่วงนี้เทรนด์แต่งเป็นตัวตลกออกมาป่วนเมืองกำลังระบาดในต่างประเทศ อย่างเช่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็มีกลุ่มคนที่ออกมาแต่งเป็นตัวตลกแล้วออกมาไล่ทำร้ายพร้อมปล้นชิงทรัพย์ในทางเปลี่ยวๆ

บ้างก็แต่งออกมาแกล้งหลอกประชาชนให้เกิดการตื่นตระหนก จนไม่กล้าออกไปไหนมาไหนตอนกลางคืน นั่นเป็นเพราะว่าในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมจะเป็นวันปล่อยผีหรือวัน Halloween จึงทำให้มีวัยรุ่นพากันออกมาเล่นพิเรนทร์ๆ ให้เข้ากับกระแสกันอย่างที่เห็น

 

7

 

8

 

และล่าสุดมันก็ได้ลามไปถึงที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหล่าตัวตลกทั้งหลายนั้นจะสร้างความหวาดกลัวให้กับเหล่าเด็กๆ จนถึงขั้นทำให้บางคนนอนฝันร้าย และไม่กล้าไปโรงเรียนกันเลยทีเดียว

แต่สำหรับเด็กๆ ที่อยู่ในเมือง Whiteheaven เขต Crumbria ประเทศอังกฤษ คงไม่ต้องผจญกับความหวาดกลัวต่อเหล่าตัวตลกที่แสนชั่วร้ายอีกต่อไปแล้วล่ะ

 

3

 

เพราะทางแฟนเพจเฟซบุ๊คของสำนักข่าวท้องถิ่นของเขต Cumbria BBC Cumbria ได้ทำการแชร์รูปภาพของชายหนุ่มปริศนาที่แต่งตัวเป็น ‘Batman’ มาไล่ปราบเหล่าตัวตลก เพื่อช่วยให้เหล่าเด็กๆ และชาวเมืองให้พ้นจากความหวาดกลัว

 

 

ภายหลังทราบว่าเป็นผลงานของบริษัท Cumbria Superheroes ที่ทำเครื่องแต่งกายชุดซุปเปอร์ฮีโร่ที่ตั้งอยู่ในเขต Cumbria เป็นคนส่งซุปเปอร์ฮีโร่นี้ออกมาไล่จัดการกับเหล่าตัวตลกป่วนเมือง

1

 

คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าในคืนนั้น Batman ได้ออกมาเดินตรวจตราตามถนน และตรอกซอยต่างๆ ในเมือง Whiteheaven และพอได้พบกับเจ้าตัวตลกเขาก็รีบวิ่งไล่จับทันที และตัวตลกเห็นดังนั้นแล้วก็วิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต

2

 

ในวันต่อมาพอเด็กๆ ได้ทราบข่าวก็ได้ทักไปหาแฟนเพจชุดซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อทำการขอบคุณซุปเปอร์ฮีโร่ที่ออกมาไล่เหล่าตัวตลกชั่วร้ายออกไปด้วยข้อความสุดน่ารัก

“สวัสดี Batman ผมชื่อว่า… ผมก็เริ่มรู้สึกกลัวเหตุการณ์ตัวตลกป่วนเมืองอยู่เหมือนกัน (เมื่อวานที่โรงเรียนได้บอกกับผม) ผมเห็นจากเฟซบุ๊คของแม่ว่าคุณมาช่วยจับตัวตลกให้ หมายความว่าผมสามารถไปโรงเรียนได้โดยที่ไม่ต้องกลัวแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณในความมานะพยายามนะ คุณแม่บอกผมว่าคุณอาจจะโผล่มาในยามที่ไฟคริสต์มาสต์ของเมือง Whiteheaven ส่องสว่างขึ้น…ว่าแต่คุณมีรถ Bat Mobile รึเปล่า? หวังว่าคุณจะมีนะ ผมอยากเจอคุณ และรถของคุณมากเลย รัก จาก…”

4

 

แหม่ นี่ถึงกับลงทุนทิ้งเมือง Gotham ที่กำลังประสบกับภัยอันตรายใหญ่หลวงจากเหล่าร้ายนอกโลก เพื่อมาช่วยเหลือเด็กๆ ในอังกฤษเลยเหรอเนี่ย สุดยอดจริงๆ ^^

emo-136

ที่มา : mirror, fraghero, uproxx, BBC Cumbria

Comments

Leave a Reply