ชาวเน็ตพากันตกหลุมรัก ‘เหมียวน้อยสวมเสื้อกันหนาว’ หลังถูกช่วยชีวิตจากพายุเฮอร์ริเคน..!!

ก็อย่างที่รู้กันอยู่ว่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาประเทศสหรัฐอเมริกาได้ประสบกับปัญหาพายุเฮอร์ริเคนถล่ม ทำให้มีผู้คนบาดเจ็บและล้มตายเป็นจำนวนมาก เท่านั้นยังไม่พอบ้านเรือนและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย

แต่ในเรื่องร้ายๆ นั้นก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น…

 

ขณะนี้ผู้คนในโลกออนไลน์กำลังตกหลุมรักเจ้าเหมียวตัวน้อยที่ถูกช่วยเหลือมาจากเหตุการณ์พายุเฮอร์ริเคน Matthew เจ้าหน้าที่ได้ทำการสวมใส่เสื้อกันหนาวทำมาจากถุงเท้าเพื่อมอบความอบอุ่นให้กับมัน และก็ดูน่ารักน่าชังแบบสุดๆ (ใครจะไปอดใจไหว)

 

1-horz

 

ภาพสุดน่ารักนี้ถูกถ่ายไว้โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า Sarah ที่ร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงในเมือง Raleigh รัฐ North Carolina

คุณ Sarah ได้ให้สัมภาษณ์ว่าในวันเกิดเหตุซึ่งก็คือวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากช่วงพายุเข้าเธอได้ยินข่าวเรื่องราวของแมวจำนวนมากถูกช่วยเหลือจากเหตุการณ์พายุเข้า ก็เลยเดินทางมายังร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

เธอบอกว่าในวันนั้นเธอตัดสินใจที่จะไปรับมันมาเลี้ยงซักตัวสองตัว และเธอก็ได้พบกับคุณพ่อคนหนึ่งพร้อมกับลูกๆ อีกสองคนที่จะมารับแมวไปเลี้ยงด้วยเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ที่ร้านก็ได้บอกกับครอบครัวที่มาถึงว่าเจ้ามิ้วน้อยตัวนี้ถูกช่วยเหลือมาจากพายุเฮอร์ริเคน หากจะรับไปเลี้ยงก็สามารถเอาไปได้เลย

แน่นอนว่าเด็กๆ และคุณพ่อต่างก็ตกหลุมรักเจ้ามิ้วน้อยตัวนี้ในทันที คุณ Sarah กล่าว นอกจากนี้เธอยังเล่าต่ออีกว่าเสื้อกันหนาวเล็กๆ ที่ทำมาจากข้อถุงเท้านั้นเป็นฝีมือของครบอครัวที่น่ารักเพราะพวกเขากลัวว่ามันจะหนาว

 

3

 

และในที่สุดเรื่องราวก็จบลงตรงที่เจ้ามิ้วน้อยตัวนั้นถูกครอบครัวที่แสนจะน่ารักรับไปเลี้ยง คุณ Sarah เห็นว่ามันน่ารักดีก็เลยขอถ่ายรูป 1 แชะพร้อมกับเอาไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ และมันก็กลายเป็นที่ถูกใจของชาวเน็ตหลายๆ คน

 

และตอนนี้ก็มีผู้คนเข้ามากดไลค์กันเป็นจำนวนกว่า 130,000 ไลค์ และรีทวิตไปถึง 72,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

3

 

แหม่ ก็เล่นน่ารักซะขนาดนี้เป็นใครใครก็หลงรักแหละ ^^

emo-123

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply