แค้นฝังหมา!! ทีมผู้สร้าง John Wick บอกภาค 3 มาแน่นอน งานนี้ดูกันแบบไตรภาคไปเลย

กลายเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีคนตั้งตารอชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ John Wick ภาค 2 ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮากัน

 

ใครยังไม่ได้ชม ก็ดูคลิปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย


 

ทางผู้กำกับการันตีเองเลยว่าในภาคนี้พวกเราจะได้ชมฉากแอ็คชั่นที่สนุกเร้าใจยิ่งกว่าภาคแรกถึง 2 เท่า แถมยังมีสุนัขตัวใหม่มาเป็นเพื่อนคู่ใจให้กับนาย John Wick ด้วย (และภาคนี้มันไม่น่าจะตายด้วย)

4

 

แต่ภาค 2 ยังไม่ทันออกฉาย ก็มีข่าวว่าจะทำภาค 3 ต่อแล้ว…

และในขณะที่ John Wick: Chapter 2 มีแผนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ทางทีมงานก็ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการบอกว่าพวกเขากำลังซุ่มทำภาค 3 อยู่ด้วย!!

cov

 

เรื่องนี้หลุดออกมาจากปากของผู้กำกับ Chad Stahelski (ผู้กำกับ John Wick ทั้ง 2 ภาค) ที่ได้มีการพูดคุยกับทางสตูดิโอ Lionsgate โดยเขาบอกว่าสตูดิโอมีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นไตรภาค

“สตูดิโอได้ขอให้พวกเราสุมหัวกันและดูว่าพวกเราจะสร้างอะไรให้เกิดขึ้นได้บ้าง ตัวละคร Winston (Ian McShane) ถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับภาคต่อไปพอๆ กับตัวละคร Charon (Lance Reddick) เลย ซึ่งพวกเรามีไอเดียกันแล้ว” Stahelski กล่าว

2

 

แต่ก็ยังมีแฟนๆ หลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ Stahelski จึงตอบข้อสงสัยกับแฟนๆ ว่า

“มันจะดีเท่าภาคแรกไหมน่ะเหรอ? เราไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันคือความเห็นส่วนบุคคล แต่ถามว่าเรามีวิธีการเล่าแบบใหม่ๆ ไหม? ขอตอบว่าใช่ ถามว่าเราจะพาไปสำรวจตัวละครเพิ่มเติมใช่ไหม? ผมก็ตอบว่าใช่”

3

 

ทั้งนี้ Chad Stahelski ยังปิดท้ายด้วยว่าในภาค 3 มันจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ และมันจะแตกต่างไปจากภาคแรกแน่นอน ได้ยินแบบนี้ แฟนอย่าง#เหมียวฟิ้นก็ชักอดใจไม่ไหวแล้วสิ

เอาเป็นว่าเรามารอชมภาค 2 กันก่อนในเดือนกุมพาพันธ์นี้ก็แล้วกันนะ ส่วนภาค 3 คงต้องรอประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการอีกทีนะ

emo-114

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply