เปิดตำนาน Longcat และ Tacgnol เทพเจ้าแห่งแมว ผู้นำความสมดุลมาสู่โลกไซเบอร์!!

เปิดตำนานเรื่องราวของ เจ้า Longcat และ Tacngol เทพเจ้าแมวแห่งโลกไซเบอร์ ซึ่งคนที่เล่นเน็ตทุกคนควรได้รับรู้ไว้…

 

ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากการที่ชาวเน็ตได้ไปพบเจอเข้ากับรูปภาพของแมวตัวสีขาวที่มีขนาดและความยาวมากมายมหาศาลชื่อว่า Longcat ซึ่งกลายมาเป็นเน็ตไอดอลแห่งแมว

แต่ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเวลาผ่านไปชาวเน็ตก็คลั่งไคล้มันมากขึ้นเรื่อยๆ และยกย่องมันเป็นราวกับตัวแทนแห่งพลังความดีของแมว  หลังจากนั้นมันก็ได้นำพลังด้านสว่างเข้ามาสู่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

 

2

 

ขณะเดียวกันก็มีพลังด้านมืดที่เกิดขึ้นมาแบบลับๆ ในส่วนที่อยู่ลึกเข้าไปในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นพลังแห่งความมืดและชั่วร้าย นั่นก็คือ Tacgnol เป็นตัวแทนของพลังแห่งความน่ากลัว และความชั่วร้าย ที่จะมารักษาความสมดุลในโลกออนไลน์

(สังเกตดีๆ มันก็คือ Longcat มาไล่อักษรจากหลังไปหน้านั่นแหละ และนั่นอาจจะเป็นด้านมืดของเจ้าเหมียวขาวเหรอเนี่ย!??)

 

มีผู้คนมากมายต่างก็สงสัยในความยาวของเจ้า Tacgnol โดยเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้า Longcat ว่ามันยาวกว่าหรือไม่ หลายๆ คนก็ไม่อยากจะคิดว่าเจ้า Tacgnol นั้นยาวกว่าเพราะจะเป็นการให้ความสำคัญกับพลังด้านมืดจนเกินไป อาจทำให้นำความชั่วร้ายมาสู่โลกไซเบอร์

เนื่องจากว่ารูปลักษณ์ของมันนั้นสามารถบ่งบอกถึงความชั่วร้ายได้เป็นอย่างดี ทั้งสีขนที่ดำสนิท ดวงตาที่แฝงไปด้วยพลังชั่วร้าย

 

4
credit : knowyourmeme

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเหล่าสาวกที่เลื่อมใสในด้านมืด ก็ได้สันนิษฐานว่าการที่เจ้า Tacgnol ได้ถือกำเนิดขึ้นมานั้นก็เพื่อถ่วงความสมดุลในโลกไซเบอร์ ไม่ให้พลังด้านใดด้านหนึ่งมากจนเกินไป  หากเป็นแบบนั้นโลกอาจจะถึงกาลอวสานเลยก็ว่าได้ (เหมือนกับ หยิน-หยาง ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมดุล)

บ้างก็บอกว่าแท้จริงแล้ว เจ้า Longcat และ Tacgnol นั้นถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่โลกไซเบอร์เกิดขึ้นมา และพวกมันเองก็คอยควบคุมความสมดุลอยู่เบื้อหลังตั้งแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบัน

 

รูปเปิดตัวที่มีชาวเน็ตถ่ายไว้ได้เมื่อปี 2007 โดยไม่ระบุสถานที่ แต่เป็นการยืนยันว่าโลกนี้มีเทพเจ้าแมวอยู่จริงๆ

รูปจริง ไม่ได้ตัดต่อด้วยประการใดๆ ของแท้แน่นอนล้านเปอร์เซ็น!!!!

1
credit : knowyourmeme

 

และนี่ก็คือภาพที่บอกเล่าเรื่องราวของเทพเจ้าทั้งทางฝั่งสว่างและความมืดที่เหล่าสาวกจินตนาการถึง เทพเจ้าแห่งแมวเหมียวทั้งสองด้าน…

 

บ้างก็บอกว่าความยาวของ Longcat นั้นสามารถยืนแล้วตัวโผล่ออกไปนอกชั้นบรรยากาศได้เลย

8
credit : catster

 

การต่อสู้ของมันเป็นจุดกำเนิดของกาแล็กซี่ทางช้างเผือก

9
credit : knowyourmeme

 

บ้างก็บอกว่ามันมีจุดกำเนิดมาจากร่างเดียวกันนั่นเอง!!

200
credit : knowyourmeme

 

ไปโผล่อยู่ในเกม Mine Craft ด้วยนะเออ!!

20
credit : skycow

 

ความชั่วร้ายของ Tacgnol แค่โผล่มาทุกอย่างก็พังพินาศ

21
credit : knowyourmeme

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเราจะเลือกอยู่ฝั่งไหน จะเป็น Longcat หรือ Tacgnol ก็ลองเก็บเอาไปคิดดูกันนะจ๊ะ ฮร่า (แต่ตอนนี้ #เหมียวหง่าว ขอไปรับยาแพร๊พพ คุณหมอเรียกละ)

emo-138

ที่มา : knowyourmeme

Comments

Leave a Reply