หนุ่มโดนพ่อแม่แกล้งให้ ‘ของขวัญวันเกิด’ กล่องใบใหญ๊ใหญ่ เปิดๆ ไปเหลือแค่จิ๋วหลิว!!

เมื่อกล่าวถึง ‘งานเลี้ยงวันเกิด’ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ‘ของขวัญ’ นี่แหละ เด็กๆ หรือเจ้าของงานวันเกิดต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอของขวัญสุดพิเศษจากพ่อแม่หรือจากเพื่อนๆ อย่างใจจดใจจ่อ

และนี่ก็คือเรื่องราวฮาๆ ของพ่อแม่ที่ร่วมมือกับเพื่อนๆ ทำเรื่องเกรียนๆ แกล้งลูกของตัวเองในวันคล้ายวันเกิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าหนุ่ม Earnest Gonzalez ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 17 ปีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง และในงานฉลองวันเกิดที่จัดขึ้นก็ได้มีการเซอร์ไพรซ์ให้กับ Earnest เล็กๆ น้อยๆ จนกลายมาเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์

1

 

มีเพื่อนมากหน้าหลายตาไปร่วมเฉลิมฉลองกันในงานวันเกิดที่บ้านของเขา และพอมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่สุดในงานเลี้ยง พ่อแม่ของพ่อหนุ่ม Earnest ก็เดินออกมาพร้อมกับกล่องของขวัญใบใหญ่เบ้อเริ่ม สามารถดึงดูกความสนใจจากทุกคนในงานได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าพ่อแม่ของเขานั้นไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเมื่อเปิดกล่องแล้วก็พบว่ามันมีกล่องของขวัญที่เล็กกว่าซ้อนอยู่ข้างในนั้น พอแกะอีกก็เป็นแบบนั้นอีกไม่เจอของขวัญซักที

 

2

 

และตอนนี้ Earnest กำลังเปิด 1 ใน 3,214,748.256341 กล่องอยู่

 

“ไม่ได้มีเพียงพ่อแม่ของ Earnest เท่านั้นที่เป็นคนออกไอเดียการแกล้งนี้มา พวกเราเองก็มีส่วนร่วมด้วย…มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ เลยนะกว่าจะหาขนาดกล่องที่พอดี และหล่อมันทั้งหมดเข้าด้วยกันน่ะ” Kenny Leon 1 ในแก๊งเพื่อนๆ ของเขากล่าว

แน่นอนว่าในระหว่างที่พ่อหนุ่ม Earnest กำลังเปิดกล่องของขวัญอยู่นั้นเพื่อนๆ ก็ได้ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ด้วย และพอเอาไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ก็พบว่ากลายเป็นเรื่องโด่งดังเลยทีเดียวล่ะ

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

โดยมียอดไลค์กว่า 38,000 ครั้งและรีทวิตไปกว่า 29,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

301

 

โดยวิดีโอนี้ถูกอัพลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของหนุ่ม Kenny Leon 1 ในกลุ่มแก๊งเพื่อนของ Earnest

ในคลิปนั้นตัดต่อมาแต่เฉพาะตอนแกะกล่องแต่ละกล่องแบบสั้นๆ แต่พอเอามารวมกันแล้วมันมีเวลายาวนานถึง 2 นาทีเลยทีเดียว (แค่นี้ก็พอเดาได้แล้วว่ามันมีหลายกล่องแค่ไหนน่ะ ฮร่า)

ด้วยการเพิ่มบรรยากาศให้เข้ากันไปอีก พ่อแม่ของพ่อหนุ่ม Earnest ก็ได้ทำการเปิดเพลง “Happy Birthday” วนไปเรื่อยๆ ขณะที่เขากำลังเปิดกล่องอยู่ด้วย พร้อมกับร้องตะโกนบอกว่า “มีอีกกล่อง!!” ในทุกๆ ครั้งที่เขาเปิดกล่องใหม่สำเร็จ (แหม่ คงต้องมีหัวร้อนกันบ้างล่ะ)

 

…ในที่สุดหนุ่ม Earnest ก็เปิดมาถึงกล่องสุดท้าย เป็นเจ้ากล่องสีขาวเล็กๆ ที่ข้างในมีเพียงยาอมแก้ไอซองเล็กๆ เท่านั้น!?

201-horz

 

ถึงแม้ว่าเขาจะดูผิดหวังเล็กน้อย แต่พ่อแม่ก็รีบเข้ามาปลอบด้วยการเอามือมาลูบหัวเบาๆ ฮร่า

55-horz

 

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงแค่แผนแกล้งกันเล่นๆ เท่านั้น ภายหลังพ่อแม่ของ Earnest ก็ได้นำของขวัญจริงๆ มามอบให้กับเขา แต่ข่าวไม่ได้ระบุว่าเป็นอะไร (แหม่ เล่นเอาซะตกอกตกใจหมด)

300

 

ต้องขอบอกเลยว่าเป็นของขวัญที่ดีไม่เบาเหมือนกันนะ เวลาเจ็บคอจะได้มีอะไรอมให้ชุ่มคอ (ถรุ้ยยย ไม่ใช่ละ!!)

emo-115

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply