2 สุนัขเพื่อนซี๊ ตัวติดกันหนึบ เหมือนเป็นหมอนให้อีกตัว นอนรอคอยคนใจดีมารับไปเลี้ยง..!!

นี่คือเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเจ้าสุนัข CC (สีขาว) และเจ้า Chewbacca (สีดำ) ที่ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Thedodo ไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จนสร้างความประทับใจให้แก่ผู้อ่านในต่างประเทศอย่างมากมาย

1

 

ในตอนแรกทั้งเจ้า CC และ Chewbacca เป็นสุนัขเพื่อนซี๊ที่อาศัยอยู่ในบ้านของเจ้านายหลังหนึ่ง แต่เนื่องจากเจ้านายมีเด็กทารกตัวน้อยๆ และดันมีอาการแพ้ขนของพวกมัน เจ้านายจึงจำใจจะต้องนำมันไปทิ้งไว้ให้กับศูนย์ช่วยเหลือสัตว์และประกาศหาผู้เลี้ยงใจดีคนใหม่

2

 

เจ้า CC และ Chewbacca มีความต้องการเพียงอย่างเดียว คืออยากจะเจอกับเจ้านายสักคนที่จะรับพวกมันไปเลี้ยงทั้ง 2 ตัว เพราะพวกมันสนิทเกินกว่าจะแยกจากกัน ไม่ว่าเวลาไหนก็คลอเคลียกันอยู่ตลอดเวลา

3

 

“เกือบจะทุกครั้งที่เราเดินผ่านกรงของพวกมัน เจ้า CC จะทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งหรือนอนพาดตัวอยู่บนเจ้า Chewy” Jessica Jorgenson โฆษก ของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์กล่าว

4

 

ด้วยความต่างกันในเรื่องของขนาดตัว ทำให้ CC ทำเหมือนกับว่าเจ้า Chewbacca เป็นหมอนส่วนตัวของมัน แต่ถึงจะสนิทกันขนาดนี้ พวกมันก็ยังมีมิตรภาพเผื่อแผ่ไปยังสัตว์หรือแม้แต่แมวตัวอื่นๆ ด้วยนะ

5

 

บางวันมีอาสาสมัครพามันออกไปเที่ยวข้างนอกด้วย และแน่นอนว่าพวกมันก็ยังคงทำตัวติดกันไม่ยอมห่างเลย นี่จึงทำให้ทีมงานและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลมันอดไม่ได้ที่จะนำเรื่องราวของพวกมันมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั่นเอง

7

 

6

 

ตัวติดกันจริงๆ นะ

8

 

ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าทั้งคู่มีคนรับไปเลี้ยงแล้วหรือยัง

แต่#เหมียวฟิ้นเชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีคนมารับพวกมันไปเลี้ยงแน่นอน

emo-140

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply