เด็กชายญี่ปุ่น แต่งเป็นโฮสต์คลับฉลองวันเกิดอายุ 8 ปี ชาวเน็ตตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่?

วันที่ 10 ตุลาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Rocketnews24 ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอการฉลองวันเกิดของ Ryuchalo เด็กชายวัย 8 ขวบ จากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้

หลังจากที่ Chiimelo ผู้เป็นแม่ หนึ่งในบล็อกเกอร์ความงามที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ที่มักจะจับลูกชายของตัวเองมาแต่งองค์ทรงเครื่องสุดเว่อร์วัง ตั้งแต่ 4 ขวบ ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับลูกชายแบบยิ่งใหญ่มากกกกก!!

โดยรูปแบบการจัดงานนั้น ไม่ได้เป็นแบบน่ารักมุ้งมิ้งเหมือนกับงานวันเกิดของเด็กทั่วๆ ไป แต่เป็นงานฉลองวันเกิดแบบผู้ใหญ๊ผู้ใหญ่ ที่จัดขึ้นในคลับแห่งหนึ่ง ณ คาบุกิโจ ซึ่งเป็นย่านเริงรมย์ยอดนิยมอันเลื่องชื่อของกรุงโตเกียว

 

japanese-boy1

japanese-boy2

 

จากคลิปวีดีโอได้ปรากฏเป็นภาพของหนูน้อยที่ถูกจับมาแต่งตัวในชุดสไตล์โฮสต์คลับ ซึ่งเป็นการแต่งตัวของอาชีพบริการอย่างหนึ่ง ที่จะต้องกิน ดื่ม และเทคแคร์สาวๆ ที่เข้ามาใช้บริการในบาร์ และที่สำคัญในคลิปวีดีโอยังเผยให้เห็นภาพของหนูน้อย Ryuchalo ขณะกำลังปาร์ตี้วันเกิดอย่างสนุกสนานอีกด้วย

และเมื่อภาพดังกล่าวได้ไปปรากฏบนสื่อต่างๆ ก็เกิดคำถามระหว่างผู้ปกครองว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่?

 

japanese-boy4

 

นอกจากนี้ หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ก็รับได้รับความสนใจจากชาวเน็ตญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเช่นกัน โดยบางคนก็ได้แสดงความเห็นว่า…

“ผู้ปกครองป่วยจิต น่าสงสารเด็กจัง”

“ในฐานะผู้ปกครองคนหนึ่ง มันน่ารังเกียจมาก”

“อย่าพาพวกเด็กๆ ไปสถานที่แบบนั้น มันไม่เหมาะสมเอาซะเลย”

“เธอไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย เธอชอบทำตัวเหมือนลูกของเธอเป็นของเล่น”

“ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าแม่อย่างเธอกลับมีคนชื่นชมการกระทำของเธอเป็นจำนวนมาก”

 

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่ 

emo-133

แล้วคุณละคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง?

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply