‘Tuli Cinema’ โรงหนังที่เพื่อคู่รักสีสันสดใส เพิ่มความใกล้ชิดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการดูหนัง!!

เวลาไปดูหนังคนเดียว เราสามารถเลือกที่นั่งตรงไหนก็ได้ แต่ถ้าไปกับเพื่อนหรือคนรัก แน่นอนว่า เราส่วนใหญ่ต้องอยากนั่งติดกันใช่มั้ย แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ไม่อยากแค่นั่งติดกันเท่านั้น

โรงหนัง Tuli Cinema ในสโลวาเกีย เป็นโรงหนังที่ออกแบบมาเพื่อคู่รักโดยเฉพาะ ให้คุณได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นระหว่างดูหนัง แบบว่าจะนอนซบกัน คลอเคลียกัน ก็แล้วแต่ตามต้องการ แต่อย่ามากไปกว่านั้นเลย!!

Tuli Cinema สร้างโดยนักออกแบบ Michal Stasko โดยตั้งอยู่ภายในของโรงแรม  X-Bionic Sphere Resort

 

1

 

โรงหนังปกติ แม้จะเอนเก้าอี้ได้ แต่อาจจะมีที่วางแขนที่กั้นคุณกับคนที่รักไว้ ซึ่งคุณรักคงทำได้แค่นั่งจับมือกันเท่านั้น แต่โรงหนัง Tuli Cinema ได้ทำเก้าอี้นุ่มๆ ที่คู่รักสามารถนอนกอดกันได้ เหมือนเป็นการนอนดูหนังอยู่บนเตียง

นอกจากนี้ ทั้งสีเก้าอี้และการตกแต่งภายในโรงภาพยนต์นี้ได้ทำให้เป็นสีสดใส เพื่อให้คุณรู้สึกดีเหมือนอยู่บ้าน และด้านข้างนั้น จะมีกระเป๋าเล็กๆ ที่สามารถวางป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มได้ด้วย

 

2

 

แต่เพราะมันน่าไปขนาดนี้ มันก็มีข้อเสียอยู่บ้างคือ เพราะมันอยู่สโลวาเกีย ดังนั้นหากไปจะต้องจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าก่อน และหากคุณไปคนเดียวอาจจะรู้สึกอึดอัดหน่อย เพราะรอบๆ ตัวนั้น มีแต่คู่รักที่กำลังจู๋จี๋กันอยู่ #เหมียวขี้ส่อง แนะนำว่าคนโสดดูหนังในโรงธรรมดาก็พอ เห็นคู่รักมานั่งด้วยกันก็อิจฉาแย่แล้วววว

 

3

 

4

 

แหม่ ถ้าได้ไปกับแฟนคงจะฟินน่าดู แต่คนโสดที่คิดว่า ทนต่อสิ่งรอบข้างได้ ก็น่าลองไปนะ

emo-123

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply