‘PurePods’ บ้านพักกระจกอันโดดเด่นท่ามกลางภูเขา ให้ความเป็นส่วนตัวเต็มเปี่ยมด้วยธรรมชาติ

หากจะหาที่พักผ่อนชิลๆ สักที่ เพื่อนๆ นึกถึงที่ไหนบ้างเอ่ย? หลายคนที่ใช้ชีวิตในสังคมเมืองมานาน คงจะรู้สึกเบื่อสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยตึกราบ้านช่อง ดังนั้น จะดีกว่ามั้ยหากมีที่พักผ่อนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนชิลๆ

นี่เลย PurePods บ้านพักเล็กๆ ที่ทำด้วยกระจกรอบด้าน ตั้งอยู่ในชนบทที่เงียบสงบในประเทศนิวซีแลนด์ โอบล้อมด้วยต้นไม้ ภูเขา พุ่มไม้ พร้อมฟังเสียงสัตว์เล็กน้อยที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีทีเดียว

 

2

 

บ้านหลังนี้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสถึงความงามของธรรมชาติแบบใกล้ชิด เพราะที่นี่มีพืชพันธุ์ต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งยังมีเสียงนอกร้องให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ทั้งหมดนี้หาได้แค่ที่นี่เท่านั้น

ในเวลากลางคืน คุณก็สามารถชมดาวนับล้านได้อย่างชัดเจน ที่นี่จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่อยากผ่อนคลาย หรือใครที่กำลังเครียดอยู่ หากได้สัมผัสกับธรรมชาติที่นี่แล้ว จะช่วยคลายเครียดได้อย่างดีเลย เหมือนได้อยู่ในอีกโลกหนึ่งเลยทีเดียว

 

3

 

ที่สำคัญบ้านหลังนี้ใช้พลังงานธรรมชาติล้วนๆ วันไหนที่รู้สึกร้อน ก็เปิดประตูรับลมเย็นๆ ได้ และหากรู้สึกหนาว ก็สามารถก่อไฟอุ่นๆ นั่งผิงได้สบายเลย ส่วนน้ำนั้น ต่อมาจากแหล่งน้ำของท้องถิ่นแห่งนี้

อีกหนึ่งจุดประสงค์ก็คือ หากผู้คนได้สัมผัสถึงธรรมชาติแล้ว จะทำให้รู้สึกหวงแหนและอยากอนุรักษ์ธรรมชาติมาก เพื่อลดการบุกรุกธรรมชาติให้น้อยที่สุดนั่นเอง

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ purepods

 

แค่ได้เห็นภาพ ก็เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งแล้ว น่าอยู่สุดๆ

emo-123

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply