John Wick: Chapter 2 เปิดเผยเทรลเลอร์ตัวใหม่แล้ว พร้อมเรื่องราวที่มากขึ้นกว่าเดิม…

ด้วยความแรงจาก John Wick ภาคแรก ที่ทำรายได้ไปถึง 86 ล้านเหรียญดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 20 ล้านเหรียญดอลลาร์เท่านั้น จึงทำให้ทีมผู้สร้างต้องรีบไปเขียนบทสำหรับภาคต่อออกมาให้ไว้ และล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างของภาค 2 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!!

 

4

 

ในภาคนี้จะไม่ใช่การแก้แค้นเพื่อสุนัขสุดรักของ John Wick แบบในภาคแรก แต่ที่เขาต้องกลับมาบู๊ในคราวนี้ก็เพราะว่า เพื่อนร่วมงานเก่าดันวางแผนยึดครองสมาคมลับของนักฆ่านานาชาติ ด้วยเพราะมีพันธสัญญาเลือด

John Wick จึงต้องหวนคืนสู้วงการนักฆ่า และเดินทางไปยังกรุงโรมเพื่อจัดการกับเรื่องยุ่งๆ จนกลายเป็นการผจญภัยบทใหม่ของเขา

 

2

 

และอย่างที่เราได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ว่าผู้กำกับอย่าง Chad Stahelski ได้เปรยๆ กับคนดูว่าในภาคนี้เราจะได้ชมฉากแอ็คชั่นที่สนุกลุ้นระทึกมากกว่าภาคแรกถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

“ผมอยากบอกว่าเรามีฉากแอ็คชั่นมากกว่าภาคแรกสองเท่า เราเพิ่มความแรงขึ้นอีกเท่าตัวเต็มๆ ตั้งแต่ฉากซิ่งรถ Keanu มีส่วนร่วมในฉากขับรถไล่ล่าเปิดเรื่องซึ่งน่าประทับใจมาก” Stahelski กล่าว

 

3

 

นอกจากเราจะได้เห็นการกลับมาของพระเอกหนุ่ม Keanu Reeves แล้ว ในภาคนี้เราจะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคนมาร่วมแสดงด้วย นั่นคือ Laurence Fishburne หรือที่หลายๆ คนจำว่าเขาคือมอร์เฟียสจากไตรภาค The Matrix นั่นเอง (นี่ถือเป็นการรียูเนี่ยนกลายๆ เลยนะเนี้ยะ)

 

5

 

ชมตัวอย่างแรกได้ที่ด้านล่างเลย

 

และตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ เปิดเผยเนื้อเรื่องมากขึ้นอีกด้วย..

 

หนังมีกำหนดฉายทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017

นั่นก็แปลว่าเหลือเวลาอีกเพียง 3 เดือนกว่าๆ เท่านั้น อดใจรอกันได้เลย!!

emo-114

ที่มา Zero Media , imdb , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply