เด็กออทิสติกออกไปเล่นนอกบ้าน โดนเด็กเพื่อนบ้านเผาทั้งเป็น และต้องต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม

ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวดีๆที่มักจะนำเอามาแชร์บนโลกอินเตอร์เน็ตกันบ่อยมากขึ้น แต่อีกด้านหนึ่งของโลกความเป็นจริงก็ยังคงแฝงไปด้วยความโหดร้าย และภัยจากคนแปลกหน้าที่เราอาจไม่ทันได้ตั้งตัว

เช่นเดียวกับเหตุการณ์อันน่าเศร้าใจในครั้งนี้ที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ Tristyn Hatchett เธอไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าการปล่อยให้ลูกชายสุดที่รักออกไปเล่นข้างนอกคนเดียว จะกลายเป็นเรื่องราวอันน่าเศร้าใจได้ขนาดนี้

 

ในวันที่ทุกอย่างดูเป็นปกติ คุณแม่ได้ปล่อยให้ Kayden ลูกชายวัย 10 ขวบ ที่มีอาการป่วยเป็นออทิสติก ได้ออกไปปั่นจักรยานเล่นแถวบ้าน ตามประสาเด็กๆเหมือนเช่นทุกวัน และคุณแม่ก็เห็นว่ามีเด็กแถวบ้านอีก 2 คนเข้ามาเล่นด้วย

ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นปกติ ไม่มีอะไรให้คุณแม่ต้องเป็นห่วง เพราะเด็กๆต่างก็เล่นกันอย่างสนุกสนานต่อหน้าเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วเธอคิดผิด!!

 

55

 

ถึงแม้ว่าต่อหน้าคุณแม่ เด็กใกล้บ้านที่เข้ามาเล่นด้วยทั้งสองคนจะดูเป็นมิตรต่อ Kayden แต่ความจริงแล้วหลังจากที่คุณแม่ละสายตาจากพวกเด็กๆ

จู่ๆเด็กทั้งสองก็จับ Kayden ราดด้วยน้ำมันเบนซิน แล้วก็จุดไฟเผาก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

 

Kayden เด็กชายวัย 10 ขวบ

boy-on-fire

 

โชคดีที่มีคนมาพบ และช่วยเหลือเขาไว้ได้ทัน ตอนนี้หนุ่มน้อย Kayden ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่น และต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอย่างแสนสาหัส

ร่างกายของเขามากกว่า 20% ถูกไฟเผา อีกทั้งยังต้องกินยาเพื่อรักษาหัวใจ และต่อสู้กับอาการติดเชื้อจากบาดแผลในครั้งนี้อีกด้วย

และจนถึงตอนนี้ครอบครัวของ Kayden ก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรมใดๆ เด็กทั้งสองที่ก่อเหตุไม่ถูกจับ และรูปคดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนเพียงเท่านั้น

“ลูกชายของฉันต้องการความเป็นธรรม มันไม่ใช่เรื่องถูกต้องที่เด็กคนหนึ่งจะต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้” คุณแม่กล่าว

 

3

 

อีกทั้งตอนนี้ครอบครัวยังต้องต่อสู้กับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลูกชายสุดที่รัก พวกเขายังคงต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนมนุษย์ทุกคน

 

 

 

 

เพื่อนๆทุกคนสามารถเข้าไปบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือหนูน้อยคนนี้ได้ที่ YouCaring  แคมเปญรับบริจาคเงินที่คุณแม่ตั้งขึ้น เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายสำหรับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม

 

boy-on-fire1

 

เพราะเราทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้….

emo-133

ที่มา: Viralnova, people


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply