ก็ตรงเกิ๊น!! รายงานข่าวพยากรณ์อากาศ บอกความจริงอันโหดสึสของพายุ ที่ทุกคนไม่น่ารอด

เมื่อกล่าวถึงการรายงานข่าวแบบเดิมๆ แล้วเพื่อนๆ ก็จะรู้กันดีว่ามันไม่ค่อยน่าสนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นทางเหล่าผู้ประกาศข่าวทั้งหลายก็เลยต้องหันมาเปลี่ยนแปลงวิธีการอ่านข่าวเพื่อให้ดูน่าสนใจมากยิ้งขึ้น

แต่นาย Shepard Smith ที่ทำหน้าที่เป็นผู้รายงานสภาพอากาศของช่อง Fox News ได้มีวิธีการรายงานข่าวในแบบใหม่ ที่ต้องขอบอกเลยว่าโหดสึส!!

 

เรื่องมีอยู่ว่าในช่วงรายงานสภาพอากาศของ Fox News ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น นาย Shepard Smith ได้รายงานสถานการณ์ของพายุเฮอริเคนที่ชื่อว่า Matthew ที่กำลังพัดผ่านไปทางชายฝั่งตะวันออกของรัฐ Florida

 

100

 

แต่ถ้าเจ้าพายุเฮอริเคน Matthew นั้นดันเปลี่ยนเส้นทางพัดเข้ามาที่ชายฝั่งแทนล่ะก็ จะสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ทั้งผู้คนและที่อยู่อาศัยจะต้องได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

แต่พี่แกดันมีวิธีการพูดที่โหดสึส โดยบอกว่า “ถ้าพายุพัดเข้ามาก็ไม่มีใครรอด คุณและทุกคนที่คุณรู้จักต้องตายหมด และลูกๆ ของคุณก็ต้องตายด้วย ไม่มีทางรอดอย่างแน่นอน มันเป็นไปไม่ได้!!” พร้อมกับทำหน้าตายิ้มแย้มตามมาดของผู้ประกาศข่าว

 

101

 

เดี๋ยวก่อนนะ!? อีตา Shepard Smith เพิ่งจะบอกว่าลูกๆ ของทุกคนจะตาย พร้อมกับทำหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสเนี่ยนะ?

102

 

และ…ลูกๆ…ของทุกคน…ก็ต้องตายด้วย!!

1

 

2

 

3

 

4

 

ลาก่อย RIP พายุทอร์นาโดจะต้องพรากชีวิตของทุกคนรวมไปถึงลูกๆ ด้วย

311

 

ลองไปชมคลิปพยากรณ์อากาศแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

หากใครไม่เห็นคลิปก็ให้คลิกเข้าไปดูที่ลิงค์นี้นะจ๊ะ

 

แต่ที่พี่แกออกมาพูดแบบนี้ก็เป็นเพราะเจ้าพายุเฮอร์ริเคน Matthew เนี่ย มันรุนแรงจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่ามันรุนแรงขนาดไหนล่ะก็ ลองไปชมคลิปการรายงานข่าวในพื้นที่ของนักข่าวชาวอเมริกันที่ข้างล่างนี้ดูก็แล้วกัน…

 

(ป๊าดดโท๊ะ นี่ถ้าไม่อยู่ใกล้เสานี่มีปลิวเพราะแรงลมกันบ้างล่ะ)

 

ช่างเป็นการรายงานสภาพอากาศที่โหดสึสจริงๆ

emo-129

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply