Rachel Aust จากสาวอวบมีพุง หันมาออกกำลังกาย-คุมอาหาร จนตอนนี้หุ่นแซ่บมากกก!!

Rachel Aust สาวสวยวัย 23 ปี จากเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลียคนนี้ แต่ก่อนเธอเป็นผู้หญิงรูปร่างอวบ แต่หลังจากที่เธอได้หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวที่มีหุ่นสุดแซ่บคนหนึ่งเลยละ

Rachel ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ชื่นชอบการกินเหมือนกันคนอื่นๆ แต่แล้วก็มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองเริ่มอ้วนไป และทำอะไรไม่สะดวกเหมือนก่อน จึงอยากจะมีสุขภาพที่ดี และหุ่นดีๆ เหมือนกับฟิตเนสโมเดลหลายๆ คนบ้าง…

 

rachel-aust-1

 

เมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่าน เธอได้เริ่มหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยการเริ่มเข้าฟิตเนต พร้อมกับมีเทรนเนอร์มาช่วยแนะนำวิธีในการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว เรื่องของอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะจากที่เคยรับประทานอาหารตามใจปาก ตอนนี้เธอก็ได้เปลี่ยนมาทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น โดยจะเน้นพวกผัก ผลไม้ และลดปริมาณการทานคาร์โบไฮเดรตลง

 

rachel-aust-2

 

แม้ว่าในแต่ละวัน เธอจะทานอาหารเข้าไปประมาณ 2,000 กิโลแคลอรี่ หรือบางวันก็กินแหลกแบบไม่นับแคล แต่เธอก็เน้นไปที่อาหารอันมีประโยชน์ แน่นอนว่าแป้งโฮลวีตนั้นดีกว่าขนมแผ่นทอดกรอบมาก แม้จะบริโภคในปริมาณแคลอรี่ที่เยอะกว่าก็ตาม

นอกจากนี้ เธอไม่เคยลดละการออกกำลังกาย ซึ่งเธอมักจะเล่นเวทเทรนนิ่งถึง 6 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

rachel-aust-6

 

หลังจากที่ได้หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง รูปร่างของเธอก็เปลี่ยนไปภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

rachel-aust-5

 

และที่สำคัญเราจะเห็นได้ชัดเลยว่า ภาพเปรียบเทียบอดีต และปัจจุบันของเธอต่างกันมากจริงๆ

rachel-aust-3

 

จากสาวอวบหุ่นน่าฟัด ตอนนี้รูปร่างของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน และกลายเป็นสาวหุ่นแซ่บเว่อร์ที่ใครๆ ต่างก็อิจฉา

rachel-aust-7 rachel-aust-8

 

นอกจากนี้ Rachel ยังได้เผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า ไม่ควรตึงเครียดกับการลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่ควรปล่อยปละละเลยจนเกินไป ซึ่งถ้าหากเริ่มที่จะหันมาออกกำลังกายแล้ว ก็ควรทำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวของคุณเอง

rachel-aust4 rachel-aust-9

 

สำหรับ Rachel Aust เธอเรียนจบปริญญาตรีทางด้านจิตวิทยา และด้านโภชนาการบำบัด อีกทั้งยังเป็นดีไซเนอร์ เป็นช่างภาพอิสระ และเป็นผู้เชียวชาญในด้านการดูแลสุขภาพอีกด้วย

rachel-aust10

 

เห็นผลลัพธ์ก่อนและหลังการออกกำลังกายของเธอแล้ว มันน่าทึ่งมากๆ เลยนะเนี่ย จริงๆ แล้ว สาวๆ ทุกคนก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย และดูดีเหมือนกับสาวสวยคนนี้ได้

เพียงแต่คุณต้องมีความอดทน และความตั้งใจที่แน่วแน่ เพียงเท่านี้การลดน้ำหนัก และมีหุ่นที่แซ่บเว่อร์ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ติดตามเรื่องราวฟิตเนสและการออกกำลังกายของเธอได้ที่อินสตาแกรม www.instagram.com/rachelaust หรือชานแนลยูทูป  www.youtube.com/c/rachelaust

ที่มา : rachelaustkapook

Comments

Leave a Reply