หนุ่มอินโดนีเซียเบื่อเกินไป เลยแอบแฮ็คป้ายโฆษณา ฉายหนังโป๊กลางสี่แยกมันซะเลย!!!

ผู้ชายและหนังโป๊เป็นของคู่กัน เหมือนลิ้นกับฟันยังไงยังงั้น แต่จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องที่ควรจะเก็บไว้ดูเป็นการส่วนตัวดีกว่าเนาะ

แต่สำหรับพนักงานสาย IT หนุ่มชาวอินโดนีเซียคนนี้ เค้าไปไกลกว่านั้น สงสัยพี่แกคงเบื่อที่จะดูคนเดียว เลยเปิดมันกลางสี่แยกช่วงเวลารถติดซะเลย!!

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ไม่ใกล้ไม่ไกลบ้านเรานี่เอง ทางสำนักข่่าว Dailymail รายงานว่า หนุ่มวัย 24 ปีคนนี้ ถูกตำรวจจับ โทษฐานแอบแฮ็คเข้าสู่ระบบหน้าจอป้ายโฆษณาอิเล็คทรอนิค

หลังจากที่แฮ็คเข้าสู่ระบบได้แล้ว พี่แกก็แอบฉายหนังญี่ปุ่นชื่อเรื่องว่า ‘Tokyo Hot’ แค่ชื่อก็รู้แล้วล่ะว่ามันเป็นหนังแนวไหน

 

เห็นหน้านางเอกบนจอ อย่าพึ่งเข้าใจว่าเป็นหนังเศร้านะ

1

 

เป็นเวลานานกว่า 10 นาที หนังโป๊เรื่องนี้ถูกฉายต่อสาธารณชน ในช่วงเย็นวันศุกร์ (ช่วงเวลาเร่งรีบซะด้วย) กลางสี่แยกใกล้กับสำนักนายกเทศมนตรีของประเทศ!!

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็รีบเข้ามาปิดระบบทุกอย่างของป้ายโฆษณา ไม่ให้ฉายภาพออกไปได้อีก

 

เราไปชมคลิปที่ชาวเมืองถ่ายไว้ได้กันเลย..โจ่งครึ้มสุดๆ

 

ดูเผินๆแล้วเรื่องนี้เหมือนจะไม่มีอะไร เป็นแค่การกระทำไปเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น แต่ความเป็นจริงมันแย่กว่านั้น…

ประเทศอินโดนีเซีย เป็นประเทศที่มีความอนุรักษ์นิยมสูงพอสมควร ทางการเคยสั่งแบนเว็บโป๊ทุกชนิด และบ่อยครั้งที่ภาพยนตร์ หรือรายการทีวี จะถูกเซ็นเซอร์ หรือตัดฉากที่เห็นว่าไม่สมควรออก

ซึ่งงานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เค้าถือว่าเป็นการก่ออาชญกรรมทางไซเบอร์อย่างรุนแรงเลยหล่ะ หนุ่มคนนี้ก็ต้องรับโทษไปเต็มๆนานถึง 7 ปี!!! (โหดมาก)

 

แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเมืองหนุ่มได้แอบถ่ายวิดีโอนี้เก็บไว้แล้ว….

สงสัยเก็บไว้ดูคนเดียว

3

 

ไม่นึกเลยนะเนี่ยว่าแค่การแกล้งกันเล่นๆ จะกลายเป็นโทษหนักถึง 7 ปี บอกแล้วใช่มั้ยให้เก็บไว้ดูคนเดียว โถ่ววไม่น่าเลย….

 emo-146

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply