เจ้าตูบน่าผู้สงสาร ถูกเจ้าของใจร้ายนำมาปล่อย พร้อมป้ายประกาศหาบ้านใหม่ให้กับมัน

มีสุนัขมากมายบนโลกใบนี้ ที่เกิดมาลืมตาดูโลก ก็มีเจ้านายใจดีที่คอยดูแล และรักมันอย่างแท้จริง ในขณะที่สุนัขอีกหลายๆ ตัว เมื่อหมดประโยชน์แล้ว ก็ถูกนำมาทิ้งไว้อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย จนทำให้มันกลายเป็นหมาเร่ร่อนไร้ที่อยู่อาศัย

และนี่คือเรื่องราวของ Cletus น้องหมาสายพันธุ์ลาบราดอร์ผสม วัย 11 ปี มันเป็นหมาที่น่ารัก และดูร่าเริงสดใส แต่ภายใต้ความร่าเริง และรอยยิ้มที่สดใสของมัน ไม่มีใครรู้หรอกว่าเจ้า Cletus อาจจะกำลังเศร้าอยู่ก็ได้นะ

เพราะแทนที่มันจะเป็นสุนัขที่มีความสุขที่สุด แต่กลับมาเจอเรื่องโชคร้าย เนื่องจากถูกเจ้าของเดิมนำมาทิ้งไว้กลางสวนสาธารณะ

 

senior-dog1

 

นอกจากนี้ เจ้าของเดิมยังได้เขียนป้ายหาบ้านใหม่ให้กับมัน พร้อมข้อความว่า “ผมชื่อ Cletus เป็นน้องหมาที่เจ้าของไม่สามารถเลี้ยงได้อีกต่อไป ผมเป็นหมานิสัยดี ที่อายุ 11 ขวบ แต่ก็ยังชอบเล่นเหมือนลูกหมา…

ผมชอบอาหาร รักเด็ก ชอบเล่นลูกบอล ชอบวิ่งไปคาบฟริสบี้ ชอบกอดคน….วอนคนใจดีช่วยหาบ้านใหม่ให้ผมทีนะ ผมไม่อยากไปอยู่สถานสงเคราะห์สัตว์”

 

senior-dog2

 

ซึ่งหลังจากที่ทางสถานสงเคราะห์สัตว์ Gwinnett Animal Shelter ได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำเรื่องราวพร้อมภาพของเจ้าหมา Cletus ไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ เพื่อหาบ้านหลังใหม่ให้กับมัน

 

senior-dog3

 

จากความโชคร้ายก็เข้ามาสู่ความโชคดีจนได้ เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งได้เข้ามาเห็นภาพ และข้อความดังกล่าว จึงทำให้เธอตัดสินใจรับเจ้า Cletus ไปเลี้ยงทันที

 

senior-dog4

 

ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงได้อย่างสวยงาม จากเจ้าหมาน่ารักที่ถูกทิ้ง ตอนนี้มีบ้านใหม่ที่แสนอบอุ่น พร้อมมีเจ้านายที่แสนใจดีคอยดูแลอีกด้วย ดีใจด้วยนะ Cletus

ที่มา : littlethings

Comments

Leave a Reply