Capcom เปิดตัว ‘หมอนหนุ่มหล่อ Haruto’ พร้อมฟังก์ชั่นเปลื้องผ้าได้ เพิ่มความฟิน!!

ใครที่เป็นสาวโสด คงจะรู้ดีว่าการต้องอยู่คนเดียวนั้น มันเหงาแค่ไหน ดังนั้นหากได้คลั่งไคล้ดารา หรือตัวละครสักคน และเก็บไปเพ้อฝันก็คงไม่แปลก

แต่ต่อไปนี้คุณจะได้เข้าใกล้ความฝันมากขึ้น… เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัท Capcom ได้เปิดตัว Incarcerated Palm ซึ่งเป็นเกมที่เอาใจสาวๆ ด้วยการให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทผู้ให้คำปรึกแก่หนุ่มหล่อ Haruto ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีอาชญากรรม

แต่ด้วยความหล่อของ Haruto นี่แหละ ทำให้ทางบริษัท Capcom ทำผลิตภัณฑ์ออกมาในรูปแบบหมอน Haruto huggy ที่มาคู่กับปลอกหมอนที่มีให้เลือกหลายลาย

 

1

 

หมอนนี้ได้ออกแบบให้มีขนาดเท่าคนจริงๆ คือความสูง 180 เซนติเมตร ซึ่งออกแบบโดย Chisato Mita หมอนยาวขนาดนี้ จึงต้องใช้ปลอกหมอนถึง 2 ผืน

แต่ขอเตือนว่า หมอนนี้ไม่ใช่หมอนธรรมดาที่ใช้นอนกอดเท่านั้นนะ เพราะถ้าเมื่อไรที่คุณถอดปลอกหมอนออก คุณอาจจะไม่ได้นอนเลยก็ได้

 

 

2

 

แน่นอนว่า ทันที่คุณถอดปลอกหมอนออก หมอน Haruto จะเหลือแค่กางเกงในเพียงตัวเท่านั้น เท่านี้สาวๆ ก็ได้เห็นเรือนร่างของหนุ่มหล่อในฝันแล้ว

ตอนนี้คนในประเทศได้ญึ่ปุ่นสามารถสั่งซื้อได้แล้ว และทาง Capcom จะเปิดให้ช้อปออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 31 เดือนตุลาคมเป็นต้นไปที่เว็บไซต์ e-capcom ในราคา 8,400 บาท

 

 

3

 

งานนี้เตรียมตัวเตรียมเงินไว้ให้ดีนะ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด โดยทาง Capcom จะปิดรับออเดอร์ก่อนสิ้นสุดเทสกาลวันฮาโลวีนนี้ และจะจัดส่งในเดือนธันวาคม

แต่ทำความเข้าใจก่อนว่า ในราคานี้ไม่ได้เป็นเซตนะ ถ้าอยากได้ทั้งสองต้องสั่งซื้อแยกจ้า ที่สำคัญยังมีตัวละครอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เผื่อไว้ใครเป็นคนขี้เบื่อ จะได้เปลี่ยนได้

 

4

 

5

 

6

 

สมจริงขนาดนี้ สงสัยได้เสียเงินแน่นอน สาวๆ ล่ะ ชอบมั้ยแบบนี้?

emo-131

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply