เจ้าเหมียวน้อยถูกโยนออกมาจากรถ เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่คนใจดีไม่ยอมแพ้!!

เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยที่ถูกทิ้งไว้โยนทิ้งออกมาจากรถขณะที่กำลังขับมาด้วยความเร็ว และมันก็ถูกช่วยเหลือโดยหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ยอมแพ้ที่จะช่วยเหลือให้มันรอดชีวิต แม้สัตวแพทย์จะแนะนำให้ปล่อยมันตายก็ตาม…

 

มารู้จักกับเจ้าเหมียว Blu

1

 

“นี่คือเจ้าเหมียว Blu พวกเราช่วยมันขึ้นมาจากกลางถนนหลังจากที่มันถูกโยนลงมาจากรถขณะที่กำลังวิ่งอยู่ด้วยความเร็ว” คุณ ashleycarter88 สมาชิกของเว็บไซต์ imgur เล่า

“หลังจากนั้นเราก็ให้อาหารและน้ำกับมัน เจ้าเหมียวน้อยก็รีบกินด้วยความหิวกระหาย แต่ดูเหมือนว่ามันจะกินไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เพราะมันถูกโยนลงมาจากรถขณะที่ใช้ความเร็ว ทำให้มันได้รับบาดเจ็บไปทั้งตัว โดยเฉพาะบริเวณคาง” เธอกล่าวเสริม

เจ้าเหมียวตัวน้อยมีรูปร่างที่ผอมบางมาก แต่มันก็ไม่ยอมแพ้ที่จะเอาชีวิตรอด “มันไม่เคยยอมแพ้ถึงแม้ว่าสัตวแพทย์จะบอกว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวนี้ เพราะอาจจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก และอาการของมันก็หนักสุดๆ”

 

แต่หญิงสาวผู้ใจดีก็ปฏิเสธที่จะยอมแพ้

2

 

“ใครจะไปยอมแพ้ และปล่อยให้เจ้าตัวน่ารักๆ พรรค์นี้ตายไปทั้งอย่างนี้กันล่ะ?” เธอกล่าว

เธอคอยดูแลเจ้าเหมียวพร้อมกับให้ความรักเป็นอย่างดี และก็เหมือนว่าเจ้า Blu นั้นก็รับรู้ถึงความรักและความอบอุ่นที่มนุษย์มอบให้ มันก็เลยกอดเธอจนไม่ยอมปล่อยเลย

 

3

 

“ขาซ้ายด้านหน้าของมันนั้นมีอาการหนักมากกระดูกแตกเป็นเสี่ยงๆ ทางสัตวแพทย์จึงต้องจำใจตัดทิ้ง เท่านั้นยังไม่พอฟันซี่บนที่หักนั้นเข้าไปทิ่มอยู่ในลิ้นของมันอีกด้วย ทำให้มันเดินเข้ามาที่ข้างฟุตบาทอย่างยากลำบาก”

แต่ตอนนี้เจ้าตัวน้อยก็เริ่มที่จะฟื้นฟูตัวเองแล้ว มันมีความสุขอยู่ตลอดเวลาที่ได้รับความรักและความสนใจ แม้ว่าจะไม่มีขา แต่มันก็ยังร่าเริงและหายใจดังเป็นเสียงกรนตลอดเวลา

 

4

 

ไม่กี่สัปดาห์หลังจากการผ่าตัด เจ้า Blu ก็เริ่มฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับได้เพื่อนใหม่เป็นเจ้าหมาในบ้านหลังใหม่ที่แสนสุข

 

5

 

3 ปีผ่านไป มันก็ยังมีความสุข มีสุขภาพที่ดี และความรักความอบอุ่นที่ทาสคอยมอบให้

“พวกเรามีความสุขมาก และรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจสู้เพื่อเจ้าเหมียวตัวนี้” คุณ ashleycarter88 กล่าวปิดท้าย

 

แหม่ นอนน้ำลายย้อยเชียวนะเอ็ง

6

 

ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะเจ้าเหมียว ในที่สุดก็รอดมาได้ ขอให้มีความสุขตลอดไปเลยนะ ^^

emo-140

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply