พาไปรู้จัก ‘Chloe’ สาวเอวบางซูเปอร์สลิม ผู้ทุ่มเงินล้านกับศัลยกรรม กำจัดปมในวัยเด็ก

ผู้หญิงและความสวยงามเป็นของคู่กัน ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะนิสัยห้าว โหด ฮา หรือ ป่วง แค่ไหนเชื่อว่ายังไงลึกๆแล้วพวกเธอก็ต้องห่วงความสวยงามอยู่แหละหน่าาา

เช่นเดียวกันกับ Chloe Munnings สาววัย 24 เธอคนนี้ก็รักสวยรักงามไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกกลั่นแกล้ง และหยอกล้อในวัยเด็กเพราะว่าเธออ้วน แต่มาวันนี้เธอเลยทุ่มเงินล้านไปกับการศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนได้ชื่อว่าเป็นสาวเอวบางแบบ Super-Slim

 

1

 

เธอทุ่มเงินไปแล้วมากถึง 27,000 ยูโร (ประมาณล้านบาท) ไปกับการยกระดับความงามทั้งเรือนร่างและใบหน้า แถมยังทำให้เธอมีแฟนคลับคอยติดตามบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพิ่มมาเป็นพันๆคน (เน็ตไอดอล)

แต่ถึงกระนั้นเธอก็บอกว่าจะยังไม่หยุดศัลยกรรม จนกว่าเธอจะมีใบหน้าและรูปร่างแบบในฝันของเธอเอง

“ฉันมีแบบไอเดียในอุดมคติอยู่ค่ะ ฉันอยากจะมีหน้าอกใหญ่ ริมฝีปากที่พอเหมาะ จมูกเรียวงาม และเอวบางๆ แต่ฉันก็ไม่ได้พยายามทำตัวเป็นผู้หญิงสวยไร้สมองนะ แค่ทำในสิ่งที่ต้องการโดยการใช้ศัลยกรรมแพทย์เท่านั้นเอง” 

 

2

 

แถมเธอยังเล่าอีกด้วยว่า ในช่วงที่เธอเป็นสาว เธอมักจะโดนล้อเรื่องน้ำหนักอยู่เสมอ และนั่นก็ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองน่าเกลียด

จนเธอเริ่มลดน้ำหนัก ยิ่งนานวันเข้า เธอกลับยิ่งรู้สึกว่าตัวเองดูจะสนใจ และใส่ใจในรูปร่างมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มหันมาสนใจการทำศัลยกรรม

“อันที่จริงมันก็เป็นเรื่องยากนะคะ สำหรับการลดน้ำหนักและทำศัลยกรรม ถึงแม้ว่าชีวิตฉันจะเปลี่ยนไปก็จริง แต่ฉันก็ต้องกังวลกับเรื่องใหม่อยู่ดี เพราะบ่อยครั้งมักจะมีคนอื่นๆมาวิจารณ์ฉันอยู่เสมอ”

 

เธอกระชับสัดส่วนเอวด้วยการใส่ คอร์เซ็ท 5-6 วัน ต่อสัปดาห์

3

 

ถึงแม้ว่าสาวๆด้วยกันอาจจะมองว่าเธอแปลก หรือพูดวิจารณ์เธออย่างส่งเดช แต่การศัลยกรรมก็ช่วยทำให้เธอได้เข้าไปทำงานในวงการโมเดลลิ่งด้วยเช่นกัน

“มันเป็นอะไรที่ทั้งหวานทั้งขมในเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าฉันจะมีงานมากขึ้น ได้รับความสนใจจากผู้ชายมากขึ้น ในขณะเดียวกันผู้หญิงด้วยกัน ก็มักจะแอบนินทา หรือพูดจาส่งเดชใส่อยู่เรื่อย ถือว่าเป็นอีกปัญหาที่ฉันเจอเลยค่ะ”

 

Chloe ในช่วงวัยรุ่น ก่อนการทำศัลยกรรม

4

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้หลายคนอาจจะมองว่าเธอดูเพอร์เฟ็ค และเซ็กซี่มากแล้ว แต่สำหรับตัวเธอเองยังมีแผนว่าจะทำบั้นท้ายแบบบราซิลเลียน และยกกระชับหน้าอกอีก

อีกทั้งยังได้จองคิวการทำจมูกที่อิหร่าน อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน เรียกได้ว่าเดินสายทำศัลยกรรมกันเลยทีเดียว

“แน่นอนว่าฉันติดการทำศัลยกรรม ทุกครั้งที่ฉันผ่าตัดเสร็จก็จะรู้สึกเจ็บ และหมดแรง แต่เมื่อไหร่ที่ฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติ จิตใจของฉันก็โหยหาอีกครั้ง..”

 

5

 

หลายๆคนอาจสงสัยว่าทั้งหมดทั้งมวลเธอทำอะไรไปแล้วบ้าง

– อัพไซส์หน้าอกจาก 34B เป็น 34FF (โอ้ววแม่เจ้า)

– ศัลยกรรมจมูก

– ทำแก้มและริมฝีปากให้กระชับ

– ฉีดโบท็อกซ์และครอบฟัน

แต่เห็นแบบนี้เงินทั้งหมดเธอก็ได้มาจากการเก็บสะสม และการทำงานอย่างหนักด้วยตัวเธอเอง เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าศัลยกรรมทั้งหมด

 

รูปร่างของเธอเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก แทบจะเป็นคนละคนเลยทีเดียว

6

 

ยอมใจเธอเลยจริงๆ กว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองขนาดนี้ได้ เธอต้องได้รับการผ่าตัดหลายครั้งมาก เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัวจริงๆ เพราะคนเราต่างมีสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกันนี่เนาะ ^ ^

emo-136

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply