“หมากับเป็ด” คู่ซี้ต่างสายพันธุ์ที่ได้พบชีวิตใหม่ ไม่เคยห่างกันเลย แถมรักกันมาก!!

เป็ดกับสุนัข เป็นสัตว์ต่างสายพันธุ์กันก็จริง แต่เมื่อมันโคจรมาพบกัน และอยู่ด้วยกันมาตลอด วันเวลาสามารถทำให้สัตว์สองสายพันธุ์นี้ กลายมาเป็นเพื่อนรักสุดซี้ได้เหมือนกัน ดูอย่างเจ้าหมา Sirius และ เจ้าเป็ด Sam ตัวนี้สิ…มันยังเป็นเพื่อนรักกันได้เลย ฮร่าๆ

Sirius และ Sam อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์สัตว์ในรัฐเท็กซัสด้วยกันมาเป็นเวลานาน จนทำให้พวกมันเริ่มสนิทสนม และกลายมาเป็นเพื่อนรักกันไปโดยปริยาย และถึงแม้ว่ายังไม่มีคนใจดีมารับไปเลี้ยง แต่พวกมันก็ไม่เคยแยกออกจากกัน แถมตัวติดกันตลอด

 

dog-duck1

 

จนกระทั่งวันหนึ่ง…วันที่เปลี่ยนชีวิตของเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์คู่นี้ Whitney Ransom หญิงสาวใจดี ได้มารับเจ้าหมา Sirius พร้อมทั้งเจ้าเป็ด Sam ไปอุปการะเลี้ยงดูแล้วววว

พวกมันทั้งคู่ได้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่น มีพื้นที่ให้วิ่งเล่นอย่างกว้างขวาง แถมยังได้พบเจอกับเป็ดที่ Whitney ได้เลี้ยงไว้กว่า 15 ตัวอีกด้วย

 

dog-duck2

 

เธอมักจะสังเกตว่า เจ้าเป็ดรักน้องหมามากๆ เลยละ เพราะไม่ว่า เจ้า Sirius จะอยู่ที่ไหน ทำอะไร เจ้า Sam ก็จะตามไปด้วยตลอด พวกมันไม่เคยแยกออกจากกันเลย

dog-duck3

 

3 สัปดาห์แรกที่พวกมันทั้งสองได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ เจ้า Sam ต้องแยกออกจากเพื่อนรัก โดย Whitney ให้มันออกไปอาศัยอยู่ร่วมกับเป็ดตัวอื่นๆ

dog-duck4

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเป็ดจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะมันชอบแอบเจ้ามานอนในบ้านกับ Sirius เพื่อนรักของมันซะมากกว่า จนในที่สุด Whitney จึงต้องยอมให้มันเข้ามาอยู่ในบ้าน

dog-duck5

 

และนั่นก็ทำให้เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แถมพวกมันยังดูมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันมากๆ เลยละ

ที่มา : barkpost

Comments

Leave a Reply