“What’s Your Excuse?” แคมเปญหุ่นฟิตของ ‘คุณแม่ลูก 3’ ยังสวยได้ไม่ขาดหน้าที่แม่

การเป็นแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะนอกจากดูแลลูกแล้ว อาจจะต้องทำงานอย่างอื่นในเวลาเดียวกันด้วย ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่มีลูกแล้วส่วนใหญ่จึงไม่มีเวลาดูแลตัวเอง บางคนปล่อยให้ดูโทรมเลยก็มี

แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไป Maria Kang วัย 32 ปี แม้จะมีลูกแล้วถึง 3 คน แต่เธอก็ยังฟิตร่างกายให้ดูเฟิร์มเหมือนสมัยสาวๆ ในขณะเดียวกัน ก็ทำหน้าที่แม่อย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง

Maria ได้ภูมิใจนำเสนอหุ่นของเธอในชุดบิกินี่ พร้อมลูกๆ อีก 3 คน  เพื่อสร้างแรงบันดาลให้กับผู้หญิงในการทำงานและการมีหุ่นเฟิร์ม

 

Maria ในปี 2013 กับลูกชายทั้ง 3 คน ที่อายุ 3 ขวบ 2 ขวบ และ 8 เดือน

1

 

ผู้หญิงที่มีลูกแล้วหลายคน มักจะไม่ดูแลตัวเอง และอ้างว่า เพราะต้องดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับตัวเอง แต่ Maria นั่นเป็นเพียงข้ออ้างเท่านั้น เธอจึงจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ถึงเป็นแม่แต่ก็หุ่นดีได้

สามปีต่อมา Maria ก็ได้โพสต์รูปตัวเองในชุดบิกินี่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีกระแสตอบรับมากขึ้น พร้อมได้รับการสนับสนุนจากแม่คนอื่นๆ ด้วย เธอจึงได้เผยวิธีการลดหุ่นในฉบับของเธอให้ผู้หญิงทั่วโลกภายใต้หัวข้อ “What’s Your Excuse?”

เธอเริ่มด้วยการตั้งกลุ่มของตัวเองคือ “noexcusemom” เธอบอกว่า เธอต้องทำงานวันละ 8 ชั่วโมง ไม่มีแม่ครัว ไม่ได้เป็นนักกีฬาหรือครูฝึก แต่เธอก็ยังทุ่มเทเวลาและพยายามจนได้หุ่นแบบนี้มา

 

3

 

และเธอก็ได้เผยวิธีการลดหุ่นของเธอว่า “ก่อนที่ฉันจะมาถ่ายรูปหุ่นเฟิร์มแบบนี้ ก่อนหน้านี้ 10-12 สัปดาห์ ฉันก็ทานอาหารปกติ เพราะไม่ต้องลดน้ำหนักอะไร”

“แต่ 2 สัปดาห์ก่อนถ่ายรูป ฉันก็เริ่มเตรียมใจและลดการทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต สัปดาห์ต่อมา ฉันก็เตรียมชุดที่จะใช้ มาร์ก และทำเล็บ”

“และเมื่อถึงวันแห่งการถ่ายรูป ฉันก็ยังพยายามขับของเสียออกจากร่างกายด้วย และได้ถ่ายรูปในตอนเช้าของวันนั้น”

 

4

 

เธอบอกว่า มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในชีวิตของเธอ และแน่นอนว่า มันเป็นสิ่งที่ท้าทายไม่น้อย ตั้งแต่เธอได้โพสต์ภาพแรกไปเพียงเดือนเดียวหลังจากนั้น เธอก็ลดน้ำได้ถึง 4 กิโลกรัม ถือว่าไม่น้อยเลยนะในเวลาเท่านี้

Maria เผยว่า “ก่อนหน้านี้ ฉันก็เป็นเหมือนแม่คนอื่นๆ เนี่ยแหละ เมื่อมีลูก ฉันก็ไม่หวังที่จะสวยอีกเลย ส่วนการออกกำลังกายก็เป็นเพียงหนึ่งในเป้าหมายของฉันที่ฉันไม่คิดว่าจะทำมันได้จริงๆ”

“แต่เมื่อฉันมีแรงจูงใจในการลดน้ำหนัก บวกกับความท้าทายของชีวิตหลังแต่งงาน ฉันก็เริ่มลงมือทำจนประสบความสำเร็จ”

 

5

 

6

ตอนนี้ได้มีผู้ติดตามเธอใน Instagram มากกว่า 60,000 คน

 

นี่ขนาดลูกสามยังเป๊ะขนาดนี้ แล้วเราล่ะ? อยากสวยก็เริ่มเลย ไม่มีคำว่าสายเกินไปแน่นอน

emo-136

ที่มา lifebuzz l babble

 

Comments

Leave a Reply