คุณยายวัย 102 ปีตั้งเป้าหมายชีวิตว่าอยาก “โดนตำรวจจับ” และก็สำเร็จ พร้อมมอบรอยยิ้มให้ทุกคน!!

คนเราทุกๆ คนล้วนมีความฝันในชีวิต อยากจะเป็นนู่นเป็นนี่ อยากจะร่ำรวย อยากมีความรัก อยากต่างๆ นานา แต่คงไม่มีใครอยากโดนจับเข้าคุกใช่ไหม!?

ใช่แล้ว ใครๆ ก็ไม่อยากโดนตำรวจจับหรือติดคุกกันทั้งนั้นแหละ แต่สำหรับคุณยาย Edie Simms วัย 102 ปีท่านนี้ เธอตั้งปณิธานชีวิตไว้ว่าครั้งหนึ่งอยากจะโดนตำรวจจับ และวันนี้ฝันของเธอก็เป็นจริงแล้ว

งานนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมือง St. Louis ในรัฐ Missouri ที่จัดการจับกุมนี้ให้กับเธอแบบสมจริงที่สุด โดยการใส่กุญแจมือพร้อมทั้งพาขึ้นรถตำรวจมายังสถานีตำรวจด้วย

 

102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-01

 

แล้วข้อหาที่จับล่ะ คืออะไรหว่า…

อาจจะเป็นเพราะว่าคุณยายน่ารักเกินไปก็ได้มั้ง เลยทำให้คุณตำรวจยอมทำตามที่คุณยายขอ เพราะจริงๆ แล้วคุณยายมักจะบริจาคกรอบแว่นตา หมอน ผ้าพันคอให้กับศูนย์ผู้สูงอายุ Five Star Senior Center เป็นประจำอยู่แล้ว

หนึ่งในสมาชิกที่นั่นเป็นเพื่อนกับตำรวจพอดี ก็เลยขอให้เขาทำตามความฝันยายสักครั้ง ซึ่งเธอก็ได้สมปรารถนาแล้ว…

 

102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-6 102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-5 102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-3 102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-1

 

คุณยาย Edie มักจะไปเยี่ยมเยียนศูนย์คนชราอยู่บ่อยครั้ง บ้างก็ไปเล่นบิงโก บ้างก็ไปถักถุงเท้าให้ แถมคุณยายยังชอบประสบการณ์การถูกจับกุมครั้งนี้อีกด้วยนะ

102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-7 102-year-old-woman-arrested-bucket-list-edie-simms-4

 

ถือเป็นคุณยายที่เฟี้ยวจริงๆ แถมคุณตำรวจก็น่ารักมากๆ ที่ทำความฝันของคุณยายให้เป็นจริง

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply