แบบนี้ก็ได้หรา!? ร้านขายอัญมณีในจีน ผุดไอเดียการตลาด ให้พนักงานสาวเปลื้องผ้าขาย

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นโปรโมชั่นดีๆจากร้านค้าต่างๆ ทำออกมาเพื่อยั่วยวนกิเลศของเราให้เค้าไปจับจ่ายใช้เงินกันอย่างสนุกสนาน กว่าจะรู้ตัวอีกทีกระเป๋าก็แบนไปซะแล้ว

เรื่องของการตลาด และการขาย เป็นของคู่กัน เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ในจีน ร้านค้าต่างต้องขยันออกโปรโมชั่นใหม่ๆเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าอยู่เสมอ

แต่สำหรับร้านขายอัญมณีแห่งนี้ ไอเดียการตลาดของแกล้ำ (หรือร่วง) กว่านั้นมาก เพราะหลักการขายคือการทำให้คนสนใจ พี่แกเลยจัดการให้พนักงานสาวเปลื้องผ้าขายของซะเลย แบบนี้ไม่สนใจกันก็ให้มันรู้ไป!!!

 

อื้อหืออ!!! ให้มันรู้กันไปเลยว่าวิธีนี้จะทำให้ขายดีรึเปล่า

1

 

วิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายโดยชาวเมืองคนหนึ่ง ก่อนที่จะนำมาโพสต์ลงในโลกอินเตอร์เน็ต เป็นภาพของหญิงสาว(พนักงาน) ยืนอยู่หลังตู้โชว์เครื่องประดับต่างๆ

พร้อมกับไม่ใส่เสื้อผ้า แต่โชคดีหน่อยตรงที่ยังมีสติ๊กเกอร์รูปเพชรมาแปะไว้บนหัวนม ไม่อย่างนั้นละมีหวังเลือดกำเดาชายจีนได้พุ่งกันเป็นแถบ

 

ดูอีกภาพให้เห็นกันชัดๆ ไม่ได้ลามกนะ แค่อยากให้เห็นภาพข่าวเฉยๆ

(บอกว่าไม่ได้ลามกจริงๆไงล่ะ)

2

 

หลังจากที่วิดีโอกลายเป็นที่โด่งดังในประเทศจีน ทางสำนักข่าวของจีนก็ได้สืบทราบมาว่า ร้านอัญมณีแห่งนี้ อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท ‘Lukfook Jewellery’ ร้านค้าอัญมณีชื่อดังที่มีสาขาตามเมืองต่างๆทั่วประเทศจีน

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่ร้านใช้วิธีการตลาดนี้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2013 Oriental Daily ได้รายงานว่า ร้านค้าชื่อดังเคยใช้สาวเปลื้องผ้า พร้อมกับเพ้นท์ร่างกาย ในการประชาสัมพันธ์มาแล้ว

 

เราไปดูคลิปเต็มๆกันบ้างดีกว่า….

 

งานนี้ก็เล่นเอาชาวเน็ตหลายๆคนบ้างก็ไม่พอใจ บ้างก็รู้สึกดี (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) บ้างก็อดแซวไม่ได้ว่า สงสัยร้านจะขายไม่ได้จนไม่มีงบซื้อชุดให้พนักงานใส่

แต่ไม่ว่าผลของการตลาดครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร อย่างน้อยๆ แบรนด์ Lukfook ก็ได้ทำการโฆษณาให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางได้เป็นที่เรียบร้อย

 

3

 

ดีนะร้านอยู่ที่จีน ถ้าอยู่ที่ไทยเราละก็ มีหวังได้เห็นแก๊งแมวเหมียวไปป้วนเปี้ยนแถวร้านทั้งวันแน่ๆ ฮร่าๆๆ

emo-130

ที่มา: Nextshark

Comments

Leave a Reply