พาไปรู้จัก ‘Junior’ หนูน้อยผู้เกิดมาพร้อม ผมยาวผิดปกติ เท่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย!!

ทรงผมเป็นเรื่องสำคัญของคนที่ชอบดูแลตัวเอง เพราะทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าเราได้ดี ย่อมทำให้เราดูดีตาม ไม่ว่าใครๆต่างก็ต้องหาแบบทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง

แต่ไม่ใช่กับหนูน้อยคนนี้ เด็กทารกวัย 2 เดือน กับฉายา ‘Baby Bear’ ผู้เกิดมาพร้อมความผิดปกติกว่าเด็กทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใช้ชีวิตลำบากนะ แค่ทำให้มีผมยาวเกินวัยเท่านั้น!!

แต่ความผิดปกตินี่เองที่ทำให้หนูน้อยดูน่ารักน่าชังซะยิ่งกว่าใครๆ

 

1

 

ลูกชายตัวน้อยของคุณแม่ Chelsea Noon วัย 32 ปี ด้วยทรงผมของเด็กน้อยที่โก้เก๋ไม่เหมือนใคร เวลาไปไหนมาไหนกับคุณแม่ ก็มักจะมีชาวบ้านเข้ามาทักทายอยู่เสมอ

“ตอนที่เขาเกิด เขาเกิดมาพร้อมกับเส้นผมจำนวนมาก ตอนแรกหลายๆคนบอกว่ามันจะค่อยๆร่วง และกลับเป็นปกติ แต่ที่ไหนได้ ผมของเขายาวและชี้ฟูขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ” Chelsea กล่าว

และไม่ว่าใครที่ได้เห็นทรงผมของหนูน้อย ต่างก็เกิดอาการหันควับกลับมาดูเป็นรอบที่สองกันแทบจะทุกรายไป เพราะใครจะเชื่อละว่า เด็กน้อยวัย 2 เดือน จะมีทรงผมที่เฟี้ยวได้ซะขนาดนี้

 

2

 

ปกติแล้วก่อนหน้านี้คุณแม่ใช้เวลาไปกับการช็อปปิ้งซื้อของใช้เข้าบ้านประมาณ 1 ชั่วโมงต่ออาทิตย์เท่านั้น แต่หลังจากที่เธอพาลูกชายตัวน้อยไปด้วย กลายเป็นว่า การช็อปปิ้งแต่ละทียาวนานกว่าเดิม

ใครก็ตามที่เจอหนูน้อยคนนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาทักทาย และลูบไล้เส้นผมของเขา ก็แหมหน้าตาช่างน่ารักยียวนกวนใจเหลือเกิน

อีกทั้งเคสที่เกิดขึ้นกับหนูน้อย ดูเหมือนจะเป็นเคสที่หายากมากๆ เพราะแม้แต่คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารี ก็ไม่เคยเจอเคสนี้มาก่อนเช่นกัน

 

3

 

ถึงแม้ว่าทรงผมสุดเฟี้ยวของหนูน้อย จะเกิดจากความผิดปกติของร่างกาย แต่คุณแม่ก็ไม่คิดจะตัดมันทิ้งเช่นกัน

“ฉันไม่มีความคิดที่จะตัดผมให้ลูกเลยค่ะ ฉันอยากรู้ว่ามันจะยาวได้อีกซักเท่าไหร่ บางทีตอนที่ยาวมากๆอาจจะดูเหมือนก้อนขนมสายไหมก็ได้นะ ฮ่าๆๆ” คุณแม่กล่าว

 

4

 

แต่กว่าที่คุณแม่จะให้กำเนิดลูกชายคนสุดท้องคนนี้ได้ ก็เล่นเอาทั้งคุณแม่และทีมแพทย์เหนื่อยไปตามๆกัน

“ตอนที่อยู่ในห้องคลอด ทุกอย่างตอนแรกดำเนินไปด้วยดี แล้วจู่ๆหัวของเขาก็ติดค่ะ พยาบาลเลยเรียกคนเข้ามาช่วยเพิ่ม ฉันก็ฝืนเบ่งจนหัวเขาออกมาได้ แต่ไหล่ดันติดแทน ตอนนั้นฉันเสียเลือดไปเยอะ และเจ็บปวดสุดๆ” คุณแม่เล่าถึงตอนคลอดหนูน้อยหัวฟู

พอหนูน้อยออกมาลืมตาดูโลก ช่างน้ำหนักแล้วก็พบว่าเขามีน้ำหนักตัวมากถึง 10 ปอนด์!! ถือว่าไม่ใช่น้อยๆเลยนะสำหรับเด็กทารกแรกเกิด

 

5

 

และด้วยความที่เกิดมาพร้อมทรงผมสุดเฟี้ยว แถมยังเป็นน้องคนสุดท้องของครอบครัว ทำให้พี่ชายทั้งสอง Mitchell วัย 4 ขวบ และ Preston วัย 6 ขวบ รักและดูแลน้องชายคนเล็กเป็นอย่างดี

“เราทุกคนในครอบครัวจะเรียกเค้าว่า Baby Bear เพราะตอนปกติเค้าดูเหมือนหมีน้อยน่ารักสุดๆ แต่พอเวลาโมโหงอแงละก็ กลายเป็นว่าเหมือนตัวปีศาจ Gremlin ไปซะงั้น” 

 

6

 

ถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่าสุดๆสำหรับครอบครัวนี้ เพราะหนูน้อย Junior คือสมาชิกคนสุดท้ายที่จะมาเติมเต็มความฝันของพ่อแม่

ถึงแม้ว่าทรงผมของเขาจะไม่เหมือนใคร แต่เชื่อเถอะว่าเนี่ยแหละคือความโดดเด่น และเอกลักษณ์ ที่ทำให้เจ้าหนูน่ารักน่าชัง มากกกว่าใครๆ

 

ดู๊ววว ดูแก้มกลมๆนั่นสิ น่าหยิกมั้ยล่ะ

8

 

นึกไม่ออกเลยจริงๆ ถ้าหนูน้อยโตขึ้น ตอนนั้นทรงผมของเขาจะเป็นยังไงนะ ฮ่าๆๆ

emo-131

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply