The Revenant ชัดๆ!! ชายถูกหมีทำร้าย 2 ครั้ง รอดตายขับรถไปโรงบาลเอง แถมอัพคลิปแบบชิลๆ

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ได้ชมหนังเรื่อง The Revenent มาแล้วก็คงจะคิดว่ามันเว่อร์ซะจริงๆ เพราะคนอะไร๊โดนหมีกัดซะแผลเต็มตัวขนาดนั้นแต่รอดมาได้ยังไง?

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวที่จะทำให้เพื่อนๆ เห็นว่าในหนังน่ะมันยังดูเบากว่าซะด้วยซ้ำ เพราะชายคนนี้ถูกหมีโจมตีถึง 2 ครั้ง ภายในเวลาที่ห่างกันไม่ถึง 1 วัน แถมยังอัพวิดีโอลงเฟซ ขับรถไปโรงพยาบาลแบบชิลๆ อีกด้วย ฮร่า

 

*คำเตือนในบทความนี้มีภาพของบาดแผลที่ดูน่ากลัว เพราะฉะนั้นหากใครขวัญอ่อนก็คิดดูดีๆ ก่อนจะเลื่อนลงไปนะจ๊ะ

 

ชายหนุ่มจากรัฐ Montana ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกหมีกริซลี่ทำร้ายถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาห่างกันไม่ถึงวัน แต่เขาไม่ได้รอดกลับมาเพื่อบอกเล่าถึงวีรกรรมของตัวเองเท่านั้นแต่ยังโพสต์คลิปวิดีโอลงเฟซบุ๊คหลังจากที่โดนทำร้ายไปไม่นาน (แหม่ ช่างถึกซะจริงๆ)

1-horz

 

Todd Orr หนุ่มผู้รักการผจญภัยในป่าจากรัฐมอนตานาได้เขียนเล่าเรื่องราวในเฟซบุ๊คว่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมาเขาออกไปเดินป่าเพื่อหาจุดเหมาะๆ ในการล่าสัตว์ และก็บังเอิญได้ไปเจอกับหมีเข้า

คุณ Orr บอกว่าเขาได้พยายามทำทุกอย่าง ลองทุกทฤษฎีเกี่ยวกับวิธีการรับมือเมื่อเจอหมี รวมไปถึงการใช้สเปรย์ไล่หมี แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังกระโจนเข้าใส่เขาอยู่ดี

“แรงกัดของมันน่ะเหมือนกับว่าถูกค้อนปอนด์ที่มีหนามแหลมทุบใส่เลยล่ะ ในตอนนั้นเหมือนกับว่ามันจะหยุดแต่ทันใดมันก็กัดซ้ำเข้ามาอีกเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุด เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่นาที แต่มันช่างนานแสนนานเหลือเกิน จากนั้นมันก็หนีหายไป” คุณ Orr เล่า

คุณ Orr บอกว่า เขาเลือดไหลเยอะมาก และตามลำตัวก็มีแต่บาดแผลจากการถูกกัดเต็มไปหมด เขาพยายามที่จะวิ่งหนีไปเพื่ออยู่ให้ไกลเจ้าหมีกริซลี่

แต่ไม่นานนัก เจ้าหมีย้อนกลับมาที่เขา เหมือนมันนึกขึ้นได้ว่ามันยังจัดการเหยื่อรายนี้ไม่เสร็จ มันกลับวิ่งตามมาและทำร้ายเขาอีกครั้งหนึ่ง!!

 

3

 

“ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง!! ทำไมต้องเป็นผม ผมรู้สึกโชคดีมากที่รอดมาจากการโจมตีในครั้งแรก และอยู่ๆ มันก็มีครั้งที่สองเกิดขึ้น โดยไม่ให้โอกาสเตรียมใจเลย ตอนนั้นผมคิดว่าตัวเองคงไม่รอดแน่ๆ” เขาเล่า

เขาเล่าว่าในครั้งที่สองนั้นเขานอนอยู่เฉยๆ ทำท่าเหมือนแกล้งตาย และเจ้าหมีกริซลี่หมดความสนใจที่จะทำร้ายเขาต่อและเดินจากไป โชคดีที่หมีไม่ได้โจมตีถูกหลอดเลือดแดงของเขา หลังจากนั้น คุณ Orr ก็สามารถเดินกะโผลกกะเผลกกลับไปที่รถได้อย่างปลอดภัย

“ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะรอดชีวิตมาจากการโจมตีทั้งสองครั้งนั้น โชคดีสองชั้นเลยนะเนี่ย!! เลือดยังคงไหลออกมาจากหัวและไหล่ทั้งสองข้างของผม เสื้อและกางเกงนั้นชุ่มเลือดไปหมด และตอนนั้นผมก็สามารถประเมินสถานการณ์ได้ทันทีว่าผมมีเวลาอีกเพียง 45 นาทีเท่านั้นที่จะเดินไปยังรถของผม ถ้าไม่เช่นนั้นผมต้องไม่รอดแน่ๆ”

 

ก่อนที่จะขับรถไปโรงพยาบาล คุณ Orr ตัดสินใจที่จะถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก และอัดคลิปวิดีโออัพลงเฟซบุ๊ค แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่โหดสึสที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยล่ะ

(คนอะไร๊ โดนหมีทำร้ายถึง 2 ครั้งใน 1 วัน ยังไม่พอมาถ่ายคลิปอัพลงเฟซอีก ฮร่า)

 

ลองไปชมคลิปกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

“ชีวิตแย่มากในประเทศที่มีหมีน่ะ” เขากล่าวทิ้งท้ายในวิดีโอ

และคลิปวิดีโอของเขาก็มีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม โดยมีคนเข้าชมกว่า 33 ล้านคน และแชร์ไปกว่า 638,000 ครั้งเลยทีเดียว กระทั่งเจ้าของเฟซบุ๊คอย่าง Mark ยังมากดไลค์ด้วย

 

หลังจากที่อัพคลิปเสร็จคุณ Orr ก็รีบขึ้นรถ และขับไปโรงพยาบาล ‘ด้วยตัวเอง’ ในระหว่างที่กำลังขับรถเขาก็โทรไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณหมออยู่ที่นั่น พอไปถึงเขาก็ถูกต้อนรับเป็นอย่างดีโดยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล และนายอำเภอของเขต Madison คุณ Roger Thompson

 

4

 

คุณ Thompson ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Montana Standard ว่าเขาได้พบกับคุณ Orr ที่โรงพยาบาล และเทคนิคการแกล้งตายนั้นจะช่วยให้เขารอดชีวิตมาได้

“เขาทำทุกอย่างที่ควรจะทำแล้วล่ะ” เขาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า มันค่อนข้างจะเป็นอะไรที่บ้ามากๆ ที่ Orr ถูกหมีโจมตีถึง 2 ครั้งใน 1 วัน เหมือนกับว่าถูกฟ้าผ่า 2 ครั้งในวันเดียวกันเลยล่ะ

“ฉันคิดว่าเขามีการรับมือที่ดีมากในสถานการณ์นั้น แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นเพราะความโชคร้ายที่ดันไปเจอเจ้าหมีในตอนที่อารมณ์บูดเข้า และก็รอดมาได้…เค้าควรไปซื้อล็อตเตอร์รี่ซักใบนะ”

 

หลังจากที่มีคนเข้ามาชมคลิปที่คุณ Orr โพสต์แล้ว ต่างก็ร่วมกันอวยพรให้เขาหายดีในเร็ววัน

15

 

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ Montana Standard บอกว่าหลังจากนี้ทางศูนย์ควบคุมสัตว์ Montana Department of Fish, Wildlife and Parks จะเข้ามารับหน้าที่จัดการกับเรื่องนี้เอง

“นี่ไม่ใช่วันที่ดีที่สุดของผม แต่ผมก็รอดชีวิตมาได้ ช่างน่ายินดีจริงๆ ที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ มาเล่าเรื่องราวนี้ให้กับทุกคนฟัง” คุณ Orr กล่าวทิ้งท้าย

 

แหม่ ถึงแม้ว่าจะโชคร้ายแบบสุดๆ แต่ก็ยังดีที่รอดมาได้ล่ะนะ ^^

emo-124

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply