รอดแล้วเรา!! หนุ่มออกตามหาแมวในกองเศษไม้ หลังได้ยินเสียง “เหมียวๆ” นาน 7 ชั่วโมง

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Lovemeow ได้เปิดเผยเรื่องราวการช่วยเหลือลูกแมวมากถึง 7 ตัว ของนาย Cliff จากรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา

นาย Cliff บอกกับสื่อว่าเขาเจอกับกองเศษไม้และขยะกองใหญ่อยู่ข้างทาง แต่ในระหว่างนั้นเขาดันได้ยินเสียง “เหมียวๆ” เบาๆ ออกมาจากกองไม้

1

 

ในตอนนั้นเขาก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่าต้องมีสัตว์ตัวน้อยติดอยู่ในกองไม้แน่ๆ เขาก็เลยถกแขนเสื้อแล้วเริ่มค้นหาสัญญาณชีวิตใต้กองไม้อย่างช้าๆ

แน่นอนว่าการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากและทุลักทุเล ไม้บางท่อนก็มากองกันแบบไม่เป็นระเบียบ บางชิ้นเล็ก ใหญ่ บ้างก็หนักไป และต้องค่อยๆ เคลื่อนย้ายเพื่อสำรวจ เพราะหากเคลื่อนย้ายแผ่นไม้ผิดไปแม้แต่อันเดียวก็อาจหมายถึงชีวิตน้อยๆ ชีวิตหนึ่งเลย

2

 

หลังจากที่เริ่มค้นหาไปได้สักพัก เข้าก็เริ่มเจอลูกแมวตัวที่ 1 ตัวที่ 2 ตัวที่ 3ไปเรื่อยๆ จนเจอครบทั้งหมด 8 ตัวรวมถึงแม่แมวด้วยภายในเวลา 7 ชั่วโมง แต่โชคร้ายที่มีตัวหนึ่งอ่อนแรงและเสียชีวิตไปก่อน

3

 

จากนั้นนาย Cliff ก็ส่งลูกแมวทั้งหมดไปให้กับหน่วยงานช่วยเหลือสัตว์ Watching Over Whiskers เพื่อให้แน่ใจว่าเหล่าแมวเหมียวทั้งหมดจะได้รับความปลอดภัยและการดูแลเป็นอย่างดี

ต่อมาทางทีมกู้ภัยได้ตั้งชื่อให้กับแม่แมวว่าเจ้า Roxy ตอนนี้เจ้าเหมียวทุกตัวแข็งแรงแล้วก็มีความสุขกันมากที่บ้านอุปถัมภ์และพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่แล้ว

 

5

 

6

 

7

 

นอนดูดนมแม่จ๊วบๆ

8

 

9

 

10

 

ตอนนี้แข็งแรงหมดทุกตัว พร้อมออกไปครองโลกแล้ว

11

 

ชมคลิปการช่วยเหลือลูกแมวของหนุ่ม Cliff ได้ที่ด้านล่างเลย


 

ตามรายงานไม่ได้บอกนะว่าแมวพวกนี้ไปอยู่ในกองไม้พวกนั้นได้ยังไง

แต่เอาเป็นว่ารอดตายมาได้ก็ดีแล้ว ขอให้เจอคนที่รักจริงรับไปเลี้ยงด้วยนะ

emo-139

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply