อย่าซ่ากับเจ๊… งูกัดใส่หน้าอกนางแบบ สุดท้ายตายเองเพราะ ‘พิษซิลิโคน’ ที่อยู่ในนม!??

ว่ากันว่าพิษงูนั้นรุนแรงมาก หากใครที่โดนมันฉกเข้าซักที ถ้าไม่รีบพาไปหาหมอให้ทันเวลา มีหวังได้ซี้แหงแก๋แน่ๆ พิษของมันล้มวัวได้เป็นตัว แล้วแมวเหมียวอย่างเราจะไปเหลืออะไร

แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป เพราะถึงงูบางตัวจะมีพิษ บางชนิดอย่างที่เห็นวันนี้จะไม่มีพิษก็ตาม ใครจะคิดว่าพวกมันยังแพ้ ‘ซิลิโคน’ บนหน้าอกของเจ๊นางแบบคนนี้!!!

 

สื่อทางอังกฤษอย่าง Mirror รายงานว่า วันหนึ่งนางแบบชาวอิสราเอล Orit Fox และทีมงานกำลังจัดเตรียมการถ่ายภาพแบบเซ็กซี่คู่กับงู และเพื่อความสมจริง ยังไงมันก็ต้องใช้งูจริงอยู่แล้ว!!!

 

นางแบบสุดเซ็กซี่กับงานถ่ายแบบคู่กับงู แถมเธอยังต้องเอาลิ้นเลียงูอีกต่างหาก

1111

 

ในขณะที่นางแบบพยายามจะจัดท่าทางของมัน เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น…งูฉกใส่หน้าอกนางแบบเข้าเต็มๆ แถมมันยังฝังเขี้ยวเข้าไป กว่าจะดึงออกได้ก็เล่นเอาแทบแย่

 

“ใหญ่นักใช่มั้ย ขอกัดมันซะเลยแง่งงง” 

222

 

ใครจะไปคิดละว่าอยู่ดีๆงูมันจะหันมาฉกใส่เอาซะดื้อๆ กว่าทีมงานและนางแบบจะช่วยกันงัดออกได้ช่างยากซะเหลือเกิน งูฝังเขี้ยวก็ลึก ส่วนที่มันกัดก็ดันใหญ๊ใหญ่อีก

 

ไปดูคลิปนี้เต็มๆกันเลย พลาดแล้วเจ้างู ซ่ากับใครไม่ซ่า มาซ่ากับเจ๊คนนี้

 

เหตุการณ์ครั้งนี้ดูเหมือนว่านางแบบสาวจะกลายเป็นผู้โชคร้าย แต่ผิดคาด… เพราะสุดท้ายแล้วเจ๊แกไม่เป็นอะไรสักอย่าง สามารถถ่ายแบบต่อได้อย่างสบายใจ

แต่ที่น่าเศร้าคือเจ้างูผู้เคราะห์ร้าย ดันกัดไปโดนซิลิโคน จนกระทั่งมีรายงานว่ามันเสียชีวิตลง สาเหตุมาจาก Silicon Poisoning หรือการได้รับพิษซิลิโคนนั่นเอง

 

ยังไงแม้จะเป็นข่าวที่หลายคนมองว่าติดตลกหน่อยๆ แต่ก็ขอแสดงความเสียใจกับทั้งงูและเจ้าของงูด้วยนะครับ

emo-121

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply