เอาจริงดิ!? รถดูดส้วมญี่ปุ่น ‘กลิ่นช็อคโกแลต’ เพื่อพี่น้องประชาชน ไม่ต้องทนเหม็นอีกต่อไป

เมื่อพูดถึงรถดูดส้วม สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวพร้อมกับทางจมูกเลยก็คือกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ความเหม็นเน่าต่างๆ นานา แน่นอนว่าคงไม่มีใครแฮปปี้ไปยืนสูดเข้าจมูกให้เสียสุขภาพจิตหรอก

แต่ในเมื่อต้องเรียกใช้บริการรถดูดส้วม เรื่องของกลิ่นก็หลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้นแล้วทางออกที่ดีที่สุดก็คือการเปลี่ยนกลิ่นเน่าๆ เหล่านั้นให้กลายเป็นกลิ่นหอมๆ แทน

 

เอ๊ะ!? แล้วมันจะเป็นไปได้เร๊อะ

deo-magic-3

 

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้จริงๆ เพราะบริษัทแห่งหนึ่งในโอซาก้าได้ทำการพัฒนาน้ำยาพิเศษ ที่จะช่วยเปลี่ยนกลิ่นเหม็นเน่าของรถดูดส้วม ให้กลายมาเป็นกลิ่นหอมอบอวลคล้ายกับช็อคโกแลตแทนยังไงล่ะ

 

deo-magic-4

 

น้ำยามหัศจรรย์นี้มีชื่อว่า Deo Magic สีแดงอมชมพู โดยก่อนหน้านั้นเป็นสารที่ถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กและผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง (ทางต้นฉบับไม่ได้ระบุองค์ประกอบของสารนี้ว่ามีอะไรบ้าง)

แล้วก็นำมาใช้เป็นส่วนผสมของน้ำมันหล่อลื่นพร้อมกับปรับปรุงกลิ่นภายในถังปฏิกูลของรถดูดส้วมแทน ให้ความอะโรม่ากว่าเดิม โดยเจ้าของโครงการยืนยันว่า จะทำให้มีกลิ่นคล้ายช็อคโกแลต

 

deo-magic-6

 

จากวิดีโอโปรโมทผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ที่นำไปทดสอบในชุมชนจริงๆ ได้ผลตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมาก เพราะมันสามารถช่วยลดกลิ่นเหม็นเน่าได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ในระหว่างที่รถยนต์กำลังทำการดูดสิ่งปฏิกูลออกมาจากที่พักอาศัย ชาวบ้านต่างปลื้มกันสุดๆ

deo-magic-2

 

นี่สิที่เรียกว่าการพัฒนาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชน ชาวบ้านจะได้ไม่ทุกข์กับกลิ่นเหม็นเน่าอีกต่อไปแล้ว ฮร่า

 

ฟินจริงๆ คร้าบบบบบ

deo-magic-cover

 

ที่มา : livedoor, asahi, rocketnews24


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply