ภาพถ่ายมุมสูง จากชายหาด Adria ในอิตาลี ถึงจะมีนักท่องเที่ยวเยอะมาก ก็ยังเป๊ะมีระเบียบได้..!!

อิตาลี เป็นประเทศที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันว่าต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะนอกจากประเทศนี้เขาจะมีวัฒนธรรมที่น่าสนใจแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็ยังมีความสวยงาม และน่าไปเยือน

ดังเช่นชายหาด Adria แห่งนี้ บอกเลยว่านอกจากน้ำทะเลใสสะอาด และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว การจัดเรียงร่มผ้าใบ และเก้าอี้ชายหาดของแต่ละโรงแรม ณ สถานที่แห่งนี้ ยังถูกจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีสีสันเฉพาะตัว สร้างความสวยงามให้กับชายหาดเป็นอย่างมาก

 

italian-beach-resort1

 

สำหรับภาพถ่ายเหล่านี้ ถูกถ่ายขึ้นโดย Bernhard Lang ช่างภาพชาวเยอรมนี ผู้เชี่ยวชาญในด้านการถ่ายภาพทางอากาศ ได้ทำการบันทึกภาพถ่ายมุมสูงของสถานที่แห่งนี้เอาไว้ ขณะที่เขาได้ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเล

จนทำให้เกิดเป็นภาพที่ดูราวกับเป็นศิลปะที่สวยงาม และดูแปลกตา

 

italian-beach-resort2 italian-beach-resort3 italian-beach-resort4 italian-beach-resort5 italian-beach-resort6 italian-beach-resort7 italian-beach-resort8

italian-beach-resort10

italian-beach-resort9

 

จะว่าไป…จริงๆ แล้ว ชายหาดทุกๆ ที่ก็สามารถจัดสรรร่ม หรือเก้าอี้ชายหาดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยดังภาพได้ และถ้าคุณอยากเห็นภาพชายหาด หรือทะเลสวยๆ ละก็ ไม่เพียงแต่จะต้องจัดสรรสิ่งต่างๆ เหล่านี้ให้เป็นระเบียบเท่านั้น

แต่เราจะต้องช่วยกันดูแล ไม่ทำลาย และไม่ทิ้งขยะเรี่ยราด เพียงเท่านี้ชายหาดของเราก็จะสวยงาม และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยือนแล้ว

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปรับชมผลงานอีกมากมายของเขาได้ในเว็บไซต์ bernhardlang เช่นกันนะ…

ที่มา : thisiscolossal

Comments

Leave a Reply