นักธุรกิจเตรียมเปิด ‘คาเฟ่ซ่องลอนดอน’ ได้แรงบันดาลใจจากไทย แต่ให้หุ่นยนต์บริการแทน

สิ่งที่เราไม่อาจหลีกหนีไปได้ในชีวิตเลยก็คือความจริงที่ว่า มีสถานประกอบการที่ตอบสนองความต้องการทางเพศของมนุษย์ทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ผุดอยู่เต็มไปหมด

และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานักลงทุนได้ประกาศการเตรียมความพร้อมให้บริการ fellatio café คาเฟ่บำเรอความใคร่ ที่ไม่ได้ให้บริการโดยมนุษย์ แต่เป็นตุ๊กตายางหรือหุ่นยนต์แทนต่างหาก!!

Bradley Charvet คือนักลงทุนในธุรกิจคาเฟ่บำเรอกามดังกล่าว เขามีแผนเปิดให้บริการในย่าน Paddington ใจกลางกรุงลอนดอน ของประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นที่ครั้งละ 60 ปอนด์ (2,000 บาท) จะได้กาแฟพร้อมกับบริการด้วยปาก

 

The "True Companion" sex robot, Roxxxy, on display at the TrueCompanion.com booth at the AVN Adult Entertainment Expo in Las Vegas, Nevada, January 9, 2010. In what is billed as a world first, a life-size robotic girlfriend complete with artificial intelligence and flesh-like synthetic skin was introduced to adoring fans at the AVN Adult Entertainment Expo. AFP PHOTO / Robyn Beck (Photo credit should read ROBYN BECK/AFP/Getty Images)

 

แต่หลังจากได้รับคำเตือน เกี่ยวกับกฏหมายควบคุมการค้าประเวณีอันเข้มงวดของสหราชอาณาจักรแล้ว ทางด้าน Charvet เองก็กล่าวว่าหุ่นยนต์เหล่านั้น จะให้บริการกับลูกค้าคาเฟ่ที่มีความต้องการเท่านั้น

เขาให้สัมภาษณ์กับทาง Daily Star ว่า ‘หุ่นยนต์บำเรอจะคอยปรนนิบัติลูกค้าอยู่ตลอด บางทีพวกมันอาจจะมีเทคนิคชั้นเชิงมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะมันสามารถตั้งโปรแกรมตามความต้องการของแต่ละคนได้’

“มันจะช่วยพัฒนาการให้บริการทางเพศ โดยการใช้หุ่นยนต์ในมิติใหม่ รวมทั้งของเล่นอื่นๆ เพื่อสร้างความสุขให้ตัวเอง”

 

NINTCHDBPICT000271282576

 

จุดเริ่มต้นที่เขาลงทุนในธุรกิจแบบนี้ ก็เพราะว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก สถานประกอบการในลักษณะที่คล้ายกันในประเทศไทย แถมตั้งใจที่จะเปิดคาเฟ่ลักษณะนี้อีกที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในปลายปีนี้ด้วย

Charvet เชื่อว่าสถานประกอบการของเขาจะกลายเป็นศูนย์กลางทางสังคมที่มีความซับซ้อนในอนาคต โดยบอกว่า “บาร์เป็นที่ที่ผู้คนมาพบปะกัน และเป็นแหล่งเริ่มต้นเช้าวันใหม่”

“แต่มันจะดีกว่ามั้ย หากคุณได้เพลิดเพลินกับเพื่อนๆ ในร้านกาแฟ โดยมีเหล่าหุ่นยนต์ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับคุณ?”

 

London to get coffee and fellatio cafe

 

คาเฟ่นี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00-23:00 และมีโสเภณีหุ่นยนต์ 8 ตัวคอยให้บริการในเครื่องแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาล ตำรวจ นักเรียน และเลขา!?

หากประสบความสำเร็จในเมืองลอนดอนแล้ว เขาก็มีแผนจะไปเปิดสาขาที่เมืองแมนเชสเตอร์ด้วย โดยเปิดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพราะเขาเชื่อว่า การมีอะไรกับหุ่นยนต์ในตอนเช้า จะช่วยทำให้รู้สึกดีตลอดทั้งวัน

 

Woman Making Love to Robot --- Image by © Blutgruppe/zefa/Corbis

 

Charvet เสริมว่า “การดื่มกาแฟในตอนเช้านั้น เป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำอยู่แล้ว และคงไม่มีอะไรดีกว่า การได้มีเซกส์ในตอนเช้าด้วย ตามที่การวิจัยของสหรัฐฯ ได้ระบุไว้”

“ผู้คนมักจะเริ่มด้วยการพูดคุยกันก่อนมีเซกส์ ดังนั้นหุ่นยนต์เหล่านี้จะคอยหยอกล้อ และตอบสนองความต้องการของผู้ชายเป็นอย่างดีเลยล่ะ”

emo-137

ใครอยากเปลี่ยนวิธีเริ่มต้นวันใหม่ คาเฟ่นี้เปิดเมื่อไรก็ลองไปใช้บริการดูสิ

 

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply