ฮาคูน่ามาทาท่า!! Disney เตรียมนำ The Lion King มาสร้างเป็นหนังจอเงินแล้วเร็วๆ นี้!!

นี่ถือเป็นยุคทองของแอนิเมชั่นจาก Disney จริงๆ เพราะไม่ว่าจะนำเอาแอนิเมชั่นเรื่องไหนมาสร้างเป็นหนังก็ฮิตไปหมด ไม่ว่าจะเป็ย Maleficent, Cinderella, The Jungle Book และ Beauty and the Beast ที่มีคิวฉายในเดือนมีนาคมปีหน้า

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Disney ได้ประกาศว่าจะนำเอาแอนิเมชั่นขึ้นหิ้งอีกเรื่องหนึ่งมาขึ้นจอเงินอีกแล้ว เรื่องนั้นก็คือ The Lion King นั่นเอง!!

1

 

The Lion King ถือเป็นแอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งที่โด่งดังมากเมื่อสมัย 20 กว่าปีก่อน และเป็นเรื่องโปรดของ#เหมียวฟิ้นเลยก็ว่าได้ เพราะมันเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “ซิมบ้า” ลูกสิงโตที่อาศัยอยู่ในทุ่งสะวันนาในทวีปแอฟริกา

3

 

ซิมบ้ารอวันที่จะเติบโตไปเป็นเจ้าป่าแบบเดียวกับ “มูฟาซ่า” พ่อของเขา แต่แล้วมูฟาซ่าก็ถูกหักหลังโดย “สการ์” น้องชายของตนเอง ทำให้ซิมบ้าต้องทวงบัลลังก์กลับมาและแก้แค้นให้กับพ่อของเขา

 

ตามรายงานบอกว่าทางผู้บริหารของ Disney ได้เรียกให้ Jon Favreau (ผู้กำกับ The Jungle Book) เข้าไปพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของหนังเรื่องนี้

เพราะเนื่องจาก The Lion King ไม่มีตัวละครใดที่เป็นคนเลย มีเพียงสิงสาราสัตว์เท่านั้น ทีมงานจึงอาจต้องพึ่ง CG และจอกรีนสกรีนกันแทบทั้งเรื่อง

4

 

ตอนนี้โปรเจ็ค The Lion King อาจจะต้องใช้เวลาอีกนานสักหน่อยและยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน เพราะ Jon Favreau ก็กำลังวุ่นๆ อยู่กับการสร้างภาคต่อของ Jungle Book 2 อยู่เช่นกัน หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวฟิ้นจะมานำเสนอใหม่นะ

2

 

ฮาคูน่ามาทาท่า!!

3f734fad84fad07026a1ce099af8b3ca

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply