รีวิวและวิเคราะห์ #HateLoveSeries ตอน 2 “โจ” ใครคันปาก มาเมาท์กัน!!

[บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาจากซีรี่ส์]

 

หลังจากที่ซีรี่ส์ I HATE YOU I LOVE YOU ของนาดาวบางกอกออกฉายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ก็ทำเอาผู้ชมในโลกออนไลน์ถึงกับกรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว เพราะเป็นซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนที่เล่าเรื่องผ่านตัวละครวัยรุ่น

แม้ว่าซีรี่ส์แนวๆ นี้จะให้เห็นมาแล้วในต่างประเทศ แต่ก็ถือเป็นของที่ใหม่มากสำหรับคนดูชาวไทย และยิ่งตัวซีรี่ส์ทิ้งปริศนาก้อนเบ้อเร่อยิ่งทำให้ทุกคนตั้งตารอคอยตอนที่ 2 อย่างใจจดใจจ่อ

1

 

และในตอนที่ 2 นี้เอง Hatelove Series ก็ได้เผยเรื่องราวในมุมมองของของตัวละคร “โจ” ที่รับบทโดยสกาย สกาย วงศ์รวี เพราะในตอนแรกตัวละครของโจได้เข้าไปในห้องนอนของนานะเพื่อยืมเงิน

แต่หลังจากนั้นคีย์การ์ดห้องของนานะก็หายไป ซึ่งหลายๆ คนสันนิษฐานว่าเป็นฝีมือของโจ ซึ่งพอมาดูในตอนนี้โจก็เป็นคนที่แอบเอาคีย์การ์ดไปจริงๆ

5

 

แต่ในตอนนี้มีการเล่าเพิ่มว่าโจแอบเข้าไปขโมยของในห้องนอนของนานะเพื่อนำเงินไปเลี้ยงดูแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง และยังทำร้ายไทเกอร์ก่อนจะหลบหนีไป

สิ่งหนึ่งที่#เหมียวฟิ้นสัมผัสได้ก็คือ แม้ว่าโจจะมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย แต่ก็ยังมีคุณธรรมอยู่บ้าง เพราะโจสั่งห้ามไม่ให้แฟนสาวทำแท้ง จนถึงช่วงตอนจบของตอนนี้ก็ถึงเป็นการยืนยันว่า โจไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่านานะจริงๆ (แม้จะเกือบก็ตาม)

3

 

ถ้าว่ากันตามจริงแล้ว ในตอนของโจแทบจะไม่ได้เล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการตายของนานะเลย รู้แค่ว่าโจไม่ได้เป็นฆากร และคาดว่าไทเกอร์เองก็ไม่น่าจะใช่ด้วย เพราะในวันที่ไทเกอร์โดนแทงเป็นช่วงวันเสาร์ จึงไม่น่าจะวางแผนเพื่อไปฆ่านานะในวันอาทิตย์ได้ และดูจะไม่มีแรงจูงใจมากพอด้วย

ส่วนคนที่เข้าข่ายฆาตกรก็คือซอลกับไอ่ และถ้ารวมทฤษฎีที่มีแฟนๆ วิเคราะห์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าน่าจะเป็นแม่ของซอล (ที่อาจจะมาแก้แค้นแทนลูกสาว) ตอนนี้ก็เหลืออยู่ 3 คน แล้วใครกันล่ะคือคนร้ายที่มีแรงจูงใจมากพอ?

4

 

ปริศนาต่อมาหลังจากที่จบตอนนี้ก็คือหลังจากที่ไทเกอร์โดนแทงไปแล้ว เขาทำอะไรต่อไป?

เพื่อนๆ วิเคราะห์กันอย่างไรลองมาแชร์กันได้ คัดปากอยากเมาท์มาก!!

emo-1

ปล.Line TV วันนี้ค้างบ่อยมาก เสียรมณ์!!

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply