รู้จักกับ ‘คู่รักแวมไพร์’ ชายหนุ่มผู้หล่อเลี้ยงชีพด้วยการดื่มเลือดแฟนสาว มานานกว่า 13 ปี!!!

มีใครบ้างที่จะไม่รู้จักตำนาน ‘แวมไพร์’ ผีสไตล์ฝรั่ง มีฟันแหลมคม แปลงร่างเป็นค้างคาว ชอบอยู่ในที่มืดๆ แถมยังดื่มเลือดคนเป็นอาหารอีก โหดสุดๆ

ถ้ามีคนเอามาเล่าว่ามันคือเรื่องจริง อาจจะไม่มีใครเชื่อ เพราะมันออกจะเกินจริงไปหน่อย กลายเป็นโลกนิยาย หรือแฟนตาซีอะไรทำนองนั้นแทน

แต่เชื่อเถอะว่า ‘แวมไพร์’ ของจริงได้กำเนิดขึ้นแล้ว (กลัวจัง) เพราะคู่รักคู่นี้ เค้าหล่อเลี้ยงกันด้วยเลือดจริงๆ เค้นออกมาแบบสดๆ เป็นหยดๆ แค่คิดก็เสียวแล้ว ไปรู้จักเค้าเลยดีกว่า

 

 

Blut Katzchen สาวผู้หลงใหลในเรื่องราวตำนานแวมไพร์ เธอออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อศึกษาเรื่องราวผีดูดเลือด เป็นเวลานานกว่า 10 ปี

จนเธอได้มาพบรักกับชายหนุ่มผู้เรียกตนเองว่า ‘Vampire King’ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาชื่อ Michael Vachmiel วัย 44 ปี

 

ในฐานะที่เธอเป็นเหมือนดั่ง ‘Black Swan’ เธอยินดีอย่างมากที่จะให้แฟนหนุ่มกรีดเลือดเธอออกมา และดื่มกินมันสดๆ เหมือนแวมไพร์ตามตำนานเป๊ะ!!

“ตอนเด็กฉันเจอหนังสือเกี่ยวกับแวมไพร์ของน้องสาว หลังจากนั้นฉันก็คลั่งมากๆ และการที่คุณจะเป็นเจ้าหญิงสำหรับราชาแวมไพร์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันรู้สึกดีมากที่ได้แบ่งปัน และมีความสุขสุดๆ”  Blut กล่าว

 

Michael กำลังจะกรีดหลัง เพื่อดื่มเลือดเธอสดๆ

(เสียวแทนเลยอ่ะ….)

 

แต่ถึงจะดื่มเลือดสดๆ ‘ราชาแวมไพร์’ ก็ไม่ได้ใช้วิธีการกัดเข้าที่คอแบบในหนังหรอกนะ (มีหวังได้กินแค่รอบเดียว)

ทั้งคู่ใช้วิธีการกรีดผิวหนังบางๆด้วยมีดที่คมกริบ เสร็จแล้วก็ใช้ถ้วยดูดที่ปากแผล เพื่อดูดเลือดออกมาเต็มแก้ว เรียกได้ว่าพี่แก กินอย่างกับบุฟเฟ่ต์กันเลยทีเดียว

 

กรีดผิวหนังเสร็จ ก็เอาถ้วยดูดมาดูดเลือด ฉ่ำแน่นอนงานนี้

 

หลายคนอาจสงสัยว่า แล้วเค้าไม่ติดเชื้อ หรือเป็นเอดส์อะไรทำนองนั้นเหรอ? เจ้าตัวก็บอกว่าทุกครั้งที่จะดื่มเลือด ต้องมีการทำความสะอาดอย่างดี เรื่องของสุขอนามัยต้องมาก่อนเสมอ (เป็นตัวอย่างแวมไพร์ที่ดี)

“ฉันจะใช้แอลกอฮอล์เช็ดผิวหนังบริเวณที่เขาจะดูดเลือดออกทุกครั้ง แถม Michael ก็จะใช้น้ำยาบ้วนปากก่อนดื่มเลือด เพราะฉะนั้นเรามั่นใจว่ามันสะอาดและปลอดภัย”

เชื่อมั้ยว่าทั้งคู่อยู่กิน(เลือด)กันมาแบบนี้ 13 ปีแล้วนะ แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยเป็นกามโรค หรือติดเชื้อ ใดๆเลยแม้แต่ครั้งเดียว สงสัยจะสะอาดจริงๆ

 

ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยกรีด ราวกับอยู่ในหนังแวมไพร์

 

สำหรับราชาแวมไพร์อย่าง Michael เขาได้ลองดื่มเลือดครั้งแรกโดยบังเอิญเมื่อตอนอายุ 13 ปี ในขณะที่กำลังจู๋จี๋อยู่กับแฟนสาว บังเอิญว่ามีเลือดกระเด็นไปโดนปาก หลังจากนั้นชีวิตของ Michael ก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

ทั้งชื่นชอบ หลงใหล และเสพติด เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่ามีพลัง กระปรี้กระเปร่า เช่นเดียวกับเราทุกคนเมื่อได้ลิ้มรสอาหารจานโปรด

“ถึงแม้ว่าจะมีวิธีมากมายที่ช่วยทำให้เรารู้สึกมีพลัง แต่สำหรับแวมไพร์อย่างผม การได้ดื่มเลือดเป็นทั้งขุมพลังชั้นดี และมีความศักดิ์สิทธิ์ต่อแวมไพร์ด้วย” ราชาผีดูดเลือดกล่าว

 

ทั้งคู่ต่างดูมีความสุข เมื่อถึงเวลาหยิบยื่นแลกเปลี่ยนพันธะสัญญาร่วมกัน

 

สำหรับ Blut การถูกแวมไพร์ดูดเลือด ก็เปรียบเหมือนดั่งเครื่องมือยึดเหนี่ยวทางจิตใจของเธอเช่นเดียวกัน เธอรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยทุกครั้งที่โดนดูดเลือด

การดื่มเลือดแต่ละทีทั้งคู่ก็บอกว่าไม่ได้ดื่มเยอะอะไรมากมายนัก “ถ้าคุณดื่มเลือดมากเกินไป ร่างกายคุณจะป่วยทันที เพราะฉะนั้นการมอบพลังให้ Michael ด้วยเลือด มันก็ไม่ใช่ปริมาณที่มากจนเป็นอันตรายหรอกค่ะ”

 

 

แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีอยู่จริงๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปเป็นแมวดูดเลือดก่อนนะ เผื่อว่าจะหน้าโหดขึ้นมาบ้างซักนิดนึง ฮ่าๆๆ

emo-124

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply