จริงจังนางเงือก!! “โรงเรียนสอนการเป็นเงือก” แสดงออกในสิ่งที่อยากจะเป็น เพื่อเติมเต็มความฝัน

หากคุณชื่นชอบหรือมีไอดอลตัวละครนางเงือก Ariel จากการ์ตูน The Little Mermaid แล้วใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะเป็นนางเงือกแบบนั้นบ้าง (แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ก็ตาม) วันนี้ความฝันของคุณเป็นจริงแล้วล่ะ

เมื่อไม่นานมานี้ #เหมียวฟิ้น ได้ไปเห็นและอ่านเรื่องราวของโรงเรียนเฉพาะทางแห่งหนึ่งในแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สอนให้ผู้คนสามารถว่ายน้ำได้อย่างนางเงือก พร้อมกับสวมชุดนางเงือก ประหนึ่งว่าคุณเป็นเจ้าหญิงแห่งดิสนีย์เลย

 

0

 

โรงเรียนที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า L.A. Mermaid School ก่อตั้งโดยนาง Virginia Hankins วัย 33 ปี ผู้มีแนวคิดที่อยากจะเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ให้ต่างออกไป และสนับสนุนให้ผู้คนกล้าแสดงออกในสิ่งที่พวกเขาอยากจะเป็น

 

2

 

นาง Virginia พูดถึงคอร์สการแปลงร่างเป็นเงือกว่า “ผู้คนสามารถเรียนรู้การเป็นเงือกได้ และการเป็นเงือกก็ถือเป็นกิจกรรมยามว่างที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ผู้ใหญ่หลายๆ คนจะมาหาเราและพวกเขาต้องการทำอะไรสักอย่างที่แตกต่างออกไป”

 

6

 

“พวกเขาเหล่านั้นมักจะเคยดูการ์ตูน The Little Mermaid มาก่อน และพวกเขาต้องการออกไปทำตามความฝันในวัยเด็ก พวกเขาอยากจะออกมาจากโต๊ะที่พวกเขาทำงานอยู่”

“เมื่อคุณอยู่ในน้ำเวทย์มนต์บางอย่างจะเกิดขึ้น มันเกือบจะเหมือนกับโลกทั้งโลกหายไป ทุกอย่างจะเงียบมากขึ้น ทุกอย่างจะดูจริงมากขึ้น” ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเงือกกล่าว

 

1

 

ที่โรงเรียนแห่งนี้จะสอนวิธีการว่ายน้ำให้กับคุณ โดยให้คุณสวมใส่ชุดคล้ายกับนางเงือก (หรือนายเงือก) จากนั้นก็สอนวิธีการกลั้นหายใจในน้ำ การสะบัดขา การม้วนตัว เพื่อให้คุณกลายเป็นเงือกอย่างแท้จริง

 

3

 

คุณจะสามารถเติมเต็มความฝันในวัยเด็กได้เหมือนกับคนอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องพะวงกับสายตาใคร หรือคิดว่าคนอื่นจะมองคุณเป็นคนแบบไหนนั่นเอง

คอร์สเริ่มต้นการเป็นเงือกนั้นอยู่ที่คอร์สละ 1,735 บาท หากสนใจล่ะก็ ลองเข้าไปอ่านข้อมูลการสมัครเรียนได้ที่เว็บไซต์ sheroesentertainment ได้เลย

 

4

 

เงือกหนุ่มก็มีนะ

7

 

ใครอยากเป็นนางเงือกหรือนายเงือกกันบ้าง

เก็บตังค์แล้วไปเรียนด้วยกันไหม?

emo-163

ที่มา 60 Second Docs , refinery29 , NewsBeat Social

Comments

Leave a Reply