หนูน้อยร้องไห้ใหญ่ เมื่อใบหน้าของคุณพ่อเปลี่ยนไป จากที่มีหนวด ตอนนี้หายไปไหนแล้ว!!

เมื่อคนใกล้ตัวของคุณไว้หนวดมานานแบบไม่เคยโกนทิ้งเลย เชื่อว่าหลายคนอาจจะจำภาพในเวลานั้นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากวันใดวันหนึ่งพวกเขากลับโกนหนวดขึ้นมา เชื่อว่ามันคงจะดูแปลกตาสำหรับคุณไม่น้อย

เหมือนดังเช่นเรื่องราวของ Anistyn Claire หนูน้อยวัย 7 เดือนคนนี้ ที่ร้องไห้ใหญ่ เมื่อเห็นใบหน้าของป๊ะป๋าเปลี่ยนไปจากเดิม

 

baby1

 

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอน่ารักๆ ของหนูน้อย Anistyn และ JC Marshall ผู้เป็นพ่อ ซึ่งในตอนนั้นเขามีหนวดที่ยาวเฟื้อย

และในขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นกันอยู่นั่น จู่ๆ หนูน้อยก็ทำท่าทางอึ้งอย่างหนัก เนื่องจากคุณพ่อคนเดิมที่มีหนวด ณ ตอนนี้เขาหายไปไหนแล้วววว

 

คุณพ่อ JC ฉบับไร้หนวด ดูหล่อขึ้นกว่าเดิมไหมละ

baby2

 

แต่ดูเหมือนว่าลูกสาวจะไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ สุดท้ายก็ทำให้เธอถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะไม่คุ้นกับใบหน้าใหม่ของพ่อ โถๆๆๆ น่าเอ็นดูจริงๆ

baby3

 

ทางคุณพ่อ JC ก็ได้บอกถึงสาเหตุการโกนหนวดว่า ตั้งแต่ออกจากงานเก่า เขาก็เริ่มไว้หนวดมานานหลายเดือน ซึ่งหนูน้อยก็ชอบที่จะดึงมัน แต่ด้วยความที่ต้องไปสัมภาษณ์งานใหม่ และภรรยาของเขาก็ไม่ค่อยปลื้ม ดังนั้น JC จึงจำเป็นต้องโกนมันออก

 

รับชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

โอ๋ๆๆๆ นี่ป๊ะป๋าเอง จำไม่ได้หรอ?

baby4

 

ไม่เป็นไรนะคุณพ่อ ในช่วงแรกๆ คุณลูกอาจจะไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่าผ่านไปสักพัก หนูน้อย Anistyn ก็คงจะเริ่มชินไปเอง

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply