หนุ่มวัย 19 ทุ่มทุนกว่า 1 ล้านบาท ทำศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือน David Beckham!!

David Beckham เป็นหนึ่งในคนดังที่มีหน้าตาหล่อเหลา และมีเสน่ห์ ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้บรรดาหนุ่มๆ ทั้งหลายอยากมีใบหน้าเหมือนกับเขา จนถึงขั้นไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าของตัวเอง

 

david-beckham7

 

Jack Johnson ชายหนุ่มวัย 19 ปี จากเมืองนอตติงแฮม (Nottingham) ผู้ที่หลงใหลในตัวของ David Beckham จนอยากมีใบหน้าเหมือนกับเขา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Jack ได้ทุ่มเงินสำหรับการทำศัลยกรรมไปกว่า 20,000 ปอนด์ หรือราวๆ 900,000 บาท

หนุ่ม Jack ได้ทุ่มเงินไปเป็นจำนวนมาก เพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าไม่ว่าจะเป็นฉีดผิวสีแทนทุกๆ เดือน ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ยกคิ้ว และศัลยกรรมฟัน

 

david-beckham2

 

นอกจากนี้ เขายังพร้อมที่จะจ่ายอีก 30,000 ปอนด์ หรือราวๆ 1,300,000 บาท เพื่อแปลงโฉมตัวเองให้เหมือนกับ David Beckham ทุกสัดส่วน

โดยเขาวางแพลนที่จะผ่าตัดกระเพาะอาหาร เพื่อทำให้รูปร่างผอม และเดินทางไปโปแลนด์เพื่อทำผมให้เหมือนกับทรงล่าสุดของ David และอยากมีรอยสักเหมือนกับเขาอีกด้วย

 

david-beckham3

 

ด้าน Phillip Schofield ผู้ดำเนินรายการ This Morning ที่ Jack ได้ไปเป็นแขกรับเชิญได้เผยว่า “การที่คุณได้เลือกใบหน้าของ David Beckham มาเป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรมนั้น…

นอกจากจะมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากแล้ว คุณจะต้องมีโครงสร้างของของกระดูกบนใบหน้าที่ชัด เพราะไม่อย่างนั้นมันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก ในการที่จะเปลี่ยนใบหน้าของตัวเองให้เหมือนกับเขา”

 

david-beckham1

 

อย่างไรก็ตาม เงินที่เขาได้นำมาจ่ายในการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ Jack ได้กู้ยืมมาจากเงินค่าสวัสดิการของผู้ว่างงาน ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวพร้อมภาพของเขาได้ถูกนำไปแชร์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่า “เขานำเงินมาใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องเลย”

บางความเห็นบอกว่า “เขาทุ่มทุนไปเป็นจำนวนมากเพื่ออยากจะมีใบหน้าเหมือน แต่ทำไมมันดูเหมือนท่านคิมเกาหลีเหนือมากขึ้นเรื่อยๆ ล่ะ”

 

david-beckham4

david-beckham5

 

และนอกจากเขาจะอยากมีใบหน้าเหมือนเซเลปในฝันแล้ว Jack ยังอยากที่จะเจอตัวจริงของ David Beckham อีกด้วย

david-beckham6

 

ที่มา : cosmopolitandailymail

Comments

Leave a Reply