นี่สิเพื่อนแท้!! หนุ่มยอม ‘แลกกางเกง’ กับเพื่อนสาว เพื่อให้เธอใส่กางเกงขายาวเข้าสอบได้

เค้าบอกว่าเพื่อนกันน่ะ มีอะไรก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของสองเกลอนี้ ฮร่า

ภาพนี้ถูกโพสต์โดยพ่อหนุ่ม Andrew Nguyen วัย 18 ปี จากเมือง Arlington รัฐ Texas เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Texas เพื่อนสาวของเขา Diana Le และเขาต้องทำการแลกเปลี่ยนกางเกงกันเพราะ Diana ไม่สามารถใส่กางเกงขาสั้นไปเข้าห้องสอบได้

 

300

 

นั่นหมายความว่าเขาจะถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในห้องน้ำแบบชิลๆ พร้อมกับสวมกางเกงขาสั้นกุ๊ดดุ๊ด ขณะที่เพื่อนสาวกำลังเข้าไปทำข้อสอบในห้องเรียน

2

 

Diana นั้นไม่สามารถสวมกางเกงขาสั้นเข้าไปในห้องสอบได้ ตามกฎของทางมหาวิทยาลัยหนุ่ม Andrew เล่า

“ในตอนแรกนั้น พวกเรานั่งอยู่ในห้องสมุด เธอติวหนังสือหนักมากเพราะว่าวันนี้เธอมีสอบ ส่วนผมก็นั่งทำการบ้าน” 

แต่ขณะที่ Diana กำลังเก็บข้าวของเพื่อไปยังห้องสอบนั้น ก็เพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่าตัวเองน่ะใส่กางเกงขาสั้นกุ๊ดดุ๊ดมา และไม่ได้พกกางเกงขายาวมาด้วย ก็เลยไปไล่ถามคนที่อยู่แถวนั้นเผื่อว่ามีคนพกกางเกงสำรองมาด้วย แต่ก็ไม่มีใครซักคนเอามา

“ในห้องแล็บมากมายนั้นมีกฎเรื่องเสื้อผ้าเพราะมีเหตุผลด้านความปลอดภัย ซึ่งนักศึกษาทั้งหลายน่ะจะรู้ถึงข้อนี้ดี ทุกคนจะต้องสวมใส่กางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบถึงจะสามารถเข้าชั้นเรียนได้” Andrew กล่าว

จนสุดในที่สุด Diana ก็เหลือที่พึ่งเพียงอย่างเดียวก็คือกางเกงวอร์มขายาวของหนุ่ม Andrew นั่นเอง ทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจแลกกางเกงกัน นั่นทำให้เขาต้องนั่งรออยู่ในห้องน้ำทั้งๆ ที่สวมกางเกงขาสั้นจนกว่าเธอจะทำข้อสอบเสร็จและออกมา

ภาพที่เขาอัพลงในทวิตเตอร์นั้นกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล จนตอนนี้มีคนยอดไลค์ถึง 340,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 134,000 ครั้ง เลยทีเดียว

3

 

และพ่อหนุ่ม Andrew เองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อว่าภาพที่เขาโพสต์ไปนั้นจะได้รับความสนใจมากมายขนาเนี้

 

ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวเรื่องนี้ต่างก็บอกว่า นี่แหละคือสุดยอดเพื่อนที่ดีที่สุด

400

 

เพื่อนกันก็ต้องช่วยกันทุกเรื่องสิเนอะ ฮร่า

emo-115

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply