สาวญี่ปุ่นรับเลี้ยงแมวเปอร์เซีย 1 ตัว แต่กลับหลงเสน่ห์ จนมีในบ้านทั้งหมด 12 ตัว!!

นอกจากการเลี้งยแมวเอาไว้ในบ้านหรือที่ทำงานจะช่วยทำให้คุณมีความสุขและใจเย็นแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรที่ดีกว่านั้น? ก็การเลี้ยงแมวหลายๆ ตัวยังไงล่ะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Boredpanda ได้นำเสนอเรื่องราวของสาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ผู้ตกเป็นเหยื่อความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์เปอร์เซียทั้ง 12 ตัว

2

 

สาวญี่ปุ่นผู้ไม่เปิดเผยตัวรายนี้กล่าวกับสื่อว่าเธอได้กลายเป็นแม่ของแมวทั้ง 12 ตัวไปโดยปริยาย ทั้งที่ตอนแรกเธอตั้งใจจะรับมันมาเลี้ยงแค่ตัวเดียวเท่านั้น

“มันเกิดขึ้นตอนที่เราเจอแมวตัวแรก เราตั้งชื่อให้มันว่า Yuki เราช่วยเหลือมันจากข้างถนน มันทั้งสกปรกและหนาวสั่น” เธอกล่าว

3

 

จากนั้นเธอก็เริ่มหลงเสน่ห์ของแมวเปอร์เซีย และรับมันมาเลี้ยงอีก 2 ตัว แต่แล้วมันก็ผสมพันธุ์กันจนเกิดลูกๆ ตามมาอีก 9 ตัว!! แม้จะดูเป็นภารหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น แต่เธอก็แฮปปี้ไม่น้อยเลย จนสร้างบัญชีเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อแชร์ภาพเหมียวๆ ทั้ง 12 ตัวโดยเฉพาะ

4

 

ตอนนี้เจ้าของแมวรู้สึกว่าจำนวน 12 ตัวเป็นจำนวนที่พอดีสำหรับเธอแล้ว ที่จะดูแลมันได้อย่างทั่วถึง เธอจึงจับพวกมันทำหมันเรียบร้อย

แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆ รู้สึกหลงรักแมวเปอร์เซียทั้ง 12 ตัว นั่นก็เพราะว่าทุกครั้งที่เธอแชร์ภาพ เจ้าเหมียวพวกนี้มักจะมองกล้องอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยากมาก

5

 

เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการทำให้พวกมันมองกล้องพร้อมๆ กัน เธอจึงบอกว่า “ฉันถือของเล่นที่เป็นขนนกโบกไปมาเพื่อดึงดูดความสนใจจากพวกมัน และเรียกชื่อของพวกมันแต่ละตัวหากมันไม่ได้มองกล้องอยู่”

6

.

7

.

8

.

8

.

9

.

10

.

11

.

12

.

13

.

14

.

15

 

โอ้ย อะไรจะน่ารักน่าหยิกปานนี้!! ใครที่ชอบดูอะไรน่ารักๆ แบบนี้ ก็ตามไปกดติดตามได้ที่แฟนเพจ 12catslady หรืออินสตาแกรม @12catslady ได้เลยนะจ๊ะ

emo-123

ที่มา boredpanda , 12catslady , @12catslady

Comments

Leave a Reply