เจ้าเหมียวน้อย ขอยืมนิ้วมนุษย์มาดูดจ๊วบๆ ดูดเพลินเกินห้ามใจ แถมไม่ยอมปล่อยอี๊กกก!!

กลายเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนไปทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับภาพของเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ ที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการดูดนิ้วของเจ้านาย และดูเหมือนว่ามันจะไม่ยอมปล่อยง่ายๆ ซะด้วยสิ

โดยเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ทางเว็บไซต์ Rocketnews24 ได้เผยคลิปวีดีโอน่ารักๆ จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @hatori_niwatori ที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้

 

 

จากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นภาพของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่นอนกอดแขนเจ้านายพร้อมกับเอานิ้วของเจ้านายมาดูดจ๊วบๆ ดูเหมือนกับเด็กน้อยที่กำลังกินนมเลยละ แถมเจ้าของยังบอกว่ามันมักจะทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันอีกด้วย แหมๆๆๆ เพลินเลยนะ

 

adorable-japanese-cat-1

 

ซึ่งหลังจากที่ได้นำคลิปวีดีโอของเจ้าเหมียว ไปโพสต์ลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตจากญี่ปุ่นต่างก็พากันเข้ามารับชมความน่ารักของมันกันอย่างมากมาย พร้อมกดไลค์ไปกว่า 60,000 ครั้ง และมีการรีทวิตไปมากถึง 40,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

adorable-japanese-cat-2

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้รับชมวีดีโอกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น่าอิจฉาจัง, เจ้าเหมียวน่ารักที่สุดเลย

บางคนก็ถามขึ้นมาด้วยความสงสัยว่า เจ้าเหมียวดูดนิ้วเสียงดังขนาดนี้ไม่เจ็บบ้างหรอ? ทางด้านเจ้าของคลิปก็ตอบกลับไปว่า ไม่เจ็บเลยสักนิด เพราะมันไม่ได้กัด เพียงแค่ดูดนิ้วเท่านั้น

 

แต่ข้อเสียของมันก็คือมันปากเหม็นมากๆ เลยละ!!!

adorable-japanese-cat-3

 

เจ้าเหมียวเหมือนเด็กน้อยที่กำลังกินนมเลย น่ารักชะมัด

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงทำให้ชาวเน็ตใจละลายได้ถึงขนาดนี้

emo-131

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply