คนใจดีช่วยเหลือมิ้วน้อยที่ติดอยู่ในซอกใต้ทางเดิน เพื่อพามันไปพบกับแม่อีกครั้งหนึ่ง!!

เหล่ากลุ่มคนที่มีจิตใจกรุณาได้ร่วมกันช่วยเจ้าลูกเหมียวน้อย 5 ตัวที่อยู่ใต้ทางเดินไม้ออกมาเพื่อให้พวกมันได้พบกับแม่ของมันอีกครั้งหนึ่ง

 

1

 

กลุ่มคนผู้มีจิตใจเมตตานั้นได้ยินเสียงร้องเหมียวๆ จากใต้ทางเดินไม้ใกล้ๆ กับร้านอาหารในเมือง Pleasanton รัฐแคลิฟอร์เนีย บวกกับการช่วยเหลือจากโรงพยาบาลสัตว์ Pleasant Veterinary Hospital

ทำให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือเหล่ามิ้วน้อยออกมาจากใต้ดินได้อย่างง่ายดาย และเมื่อพวกเขาได้เจอกับเหล่ามิ้วน้อยแล้วก็รู้ได้เลยว่าแม่ของพวกมันต้องอยู่แถวๆ นี้อย่างแน่นอน

เมื่อโรงพยาบาลได้ทราบข่าวจากทางร้านอาหาร ก็เลยส่งทีมสัตวแพทย์เข้าไปร่วมทีมเพื่อช่วยเหลือในทันที

 

2

 

พวกเขาดึงแผ่นไม้ออกจากทางเดิน และก็พบว่ามีมิ้วน้อยอยู่ทั้งหมด 5 ตัว แต่ละตัวมีอายุยังไม่ครบ 1 สัปดาห์เลย

 

3

 

เป็นเพศผู้ 2 ตัว และเพศเมีย 3 ตัว กำลังนอนตัวติดกันอยู่ ร่วมกันกับเจ้ามิ้วน้อยอีกตัวที่ถูกช่วยเหลือมาไว้ที่บ้านอุปถัมป์

 

4

 

โดยเรื่องทั้งหมดนี้มันเริ่มมาจากไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทางสัตวแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือแมวจรจัดตัวหนึ่งมาแล้วก็พบว่ามันเพิ่งจะคลอดลูกมาแต่ไม่ยักกะเห็นลูกของมันซักตัว จนได้รับการแจ้งมาจากผู้จัดการร้านอาหาร ฮร่า

 

5

 

และจากที่ดูๆ แล้วเหล่ามิ้วน้อยทั้งหลายนั้นมีลักษณะที่คล้ายกันกับเจ้าเหมียวตัวที่ช่วยมาก่อนหน้านี้ บวกกับข้อมูลสถานที่ที่ได้พบเจอกับเจ้าเหมียวอีก ก็ทำให้แน่ใจได้เลยว่ามันเป็นแม่ลูกกันอย่างแน่นอน

 

6

 

เมื่อเหล่าสัตวแพทย์พาลูกเหมียวมาหาแม่ของพวกมัน เจ้าแม่เหมียวก็รู้สึกปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง รีบทำหน้าที่ของแม่ที่ดีด้วยการเลียขนทำความสะอาดตัวลูกๆ ทุกตัว พอเห็นพวกมันได้พบเจอกันอีกครั้งเป็นโมเม้นต์ที่มีความสุขจริงๆ

 

7

 

เจ้าแม่เหมียวได้กลับมาทำหน้าที่แม่อีกครั้ง มันกอดลูกๆ ของมันไว้แน่นราวกับจะบอกว่าต่อจากนี้ไปแม่จะไม่ยอมทิ้งลูกๆ ไปไหนอีกแล้วเลยล่ะ ^^

 

8

 

ก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าแม่เหมียวด้วยนะ ในที่สุดก็ได้กลับมาอยู่กับลูกๆ อีกครั้งแถมยังได้ลูกบุญธรรมเพิ่มมาอีก 1 ตัวด้วยแหน่ะ ฮร่า

emo-140

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply