แค้นฝังหมา!! ชมภาพใหม่จาก John Wick: Chapter 2 ที่มาพร้อมสุนัขตัวใหม่ ดุดันกว่าเดิม

ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ผู้คนตั้งตารอคอยกันมากเรื่องหนึ่งเลย สำหรับภาคต่อของหนังนักฆ่าปนแฟนตาซีอย่าง John Wick: Chapter 2 ที่ภาคแรกตา John Wick ออกไล่ล่าถล่มแก๊งมาเฟียซะเหี้ยน

เพราะดันพลั้งมือไปฆ่าสุนัขสุดรัก ที่ภรรยาของเขาทิ้งไว้ให้ก่อนตาย จนทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 86 ล้านเหรียญดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 20 ล้านเหรียญดอลลาร์เท่านั้น ทำให้สตูดิโออย่าง Lionsgate เปิดไฟเขียวสำหรับภาคต่อทันที

 

5

 

ซึ่งก็แน่นอนล่ะว่า ในภาคแรกพระเอกของเราเล่นถล่มแก๊งนักฆ่าล้างบางไปซะขนาดนั้นเพราะเสียสุนัขไปตัวเดียว ทำให้แฟนๆ หลายคนคาดการณ์กันว่าในภาคใหม่นี้ ทางทีมงานจะเขียนบทยังไงให้พระเอกของเรามีอารมณ์ของขึ้นอีกครั้ง?

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ทางทีมโปรโมทของหนังได้ปล่อยภาพใหม่ของหนังเรื่องนี้มาให้ชมกันแล้ว เป็นภาพของ John Wick กับสุนัขตัวใหม่สายพันธุ์พิตบูล ที่คาดว่าน่าจะกลายมาเป็นผู้ช่วยของ John ในภาคนี้

 

1

 

ตอนนี้ทีมงานได้เริ่มถ่ายทำหนังไปได้ส่วนหนึ่งแล้ว โดนทีมงานได้ปล่อยรายละเอียดคร่าวๆ ออกมาว่า นี่คือเรื่องราวการผจญภัยบทใหม่ของนักฆ่า John Wick

ในภาคนี้เขาได้ถูกบังคับให้กลับคืนสู่วงการนักฆ่าอีกครั้ง เพราะเพื่อนร่วมงานเก่าดันวางแผนยึดครองสมาคมลับของนักฆ่านานาชาติ John จึงต้องกลับไปบู๊ล้างผลาญอีกครั้ง

 

2

 

ซึ่งดูจากภาพแล้วก็พอจะตรงกับคำสัมภาษณ์ของผู้กำกับ Chad Stahelski ก่อนหน้านี้ ที่บอกกับสื่อว่าในภาค 2 นั้นจะมีฉากแอ็คชั่นมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าเลยทีเดียว!!

“ผมอยากบอกว่าเรามีฉากแอ็คชั่นมากกว่าภาคแรกสองเท่า เราเพิ่มความแรงขึ้นอีกเท่าตัวเต็มๆ ตั้งแต่ฉากซิ่งรถ Keanu มีส่วนร่วมในฉากขับรถไล่ล่าเปิดเรื่องซึ่งน่าประทับใจมาก” Stahelski กล่าว

 

3

.

4

 

ตอนนี้หนังมีกำหนดฉายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2017 ตามตารางเดิมของสหรัฐฯ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราก็น่าจะได้ชมในช่วงเวลาเดียวกับบ้านเค้าอย่างแน่นอน หากมีอะไรคืบหน้า#เหมียวฟิ้นจะมารายงานทันที

emo-114

ที่มา jediyuth , imdb , ew

Comments

Leave a Reply