นี่มันอะไรกันเนี่ย..สาวแอบอะจะปะหึ่ยกับไดโนเสาร์ ในสนามเด็กเล่น กระทำรุนแรงจนหัวหาย!!!!

บ่อยครั้งที่โลกเรามักจะเกิดเหตุการณ์ที่แบบว่า..แปลกโคตรๆ แปลกสุดๆ แปลกจนชนิดที่เราต้องอึ้งว่า เค้ากล้าทำไปได้ยังไงกัน ต้องใจถึงแค่ไหนถึงจะทำได้?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการมี ‘เซ็กส์’ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรหรอก แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราทำให้มันเกิดขึ้นในที่สาธารณะมันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ และมันอาจจะยิ่งแย่เข้าไปอีก ถ้าคุณดันมีอะไรกับ รูปปั้นในสนามเด็กเล่นแบบนี้…

เรื่องราวเกิดขึ้นในสนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง เมื่อกล้องวงจรปิดดันจับภาพที่ไม่มีใครคาดคิดได้ นั่นก็คือภาพของหญิงสาวนิรนาม เธอกำลังมีเซ็กส์กับหุ่นไดโนเสาร์!! ถูกแล้วคุณไม่ได้อ่านผิดหรอก เธอมีเซ็กส์กับไดโนเสาร์จริงๆนะเออ

 

และนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด เธอทำอะไรวะนั่น!!??

NINTCHDBPICT000270504023

 

ส่วนผู้เสียหายที่ถูกข่มขืน กระทำชำเรา แถมยังโดนพรากผู้เยาว์อีก ก็คือไดโนเสาร์สายพันธุ์ T-Rex ตัวน้อย ที่เพิ่งฟักออกมาจากไข่ได้ไม่นาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สวนสนุกไดโนเสาร์แห่งเดวอน มณฑลหนึ่งในประเทศอังกฤษ

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลมีเดีย งานนี้ก็มีพ่อแม่มากมายออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แน่นอนว่ามันต้องไม่ใช่คำชมแน่ๆ

“ฉันเป็นห่วงว่าเด็กจะไปเล่นไดโนเสาร์ตัวนั้น มันน่าขยะแขยงมากเลย”  ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

หรือแม้แต่ตัวเจ้าหน้าที่ผู้บริหารงานสวนสนุกแห่งนี้ John Thorogood ต่างก็รู้สึกเช่นเดียวกัน “ผมเห็นภาพนี้บนอินเตอร์เน็ต และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ มันน่าเกลียดและน่าขยะแขยงสุดๆเลยครับ”

 

สงสัยเธอเล่นขย่มไม่ยั้ง น้อง T-Rex ถึงกับหัวขาดเลยกันเลยทีเดียว

 

งานนี้คุณตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังได้รับแจ้ง และได้เห็นภาพบนโลกอินเตอร์เน็ต พวกเขาก็พยายามที่จะออกตามหาว่าแท้จริงแล้ว หญิงสาวคนนี้เธอคือใครกันแน่?

และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังค้นหาหญิงนิรนามคนนี้ไม่พบ เราก็ได้แต่หวังว่า ซักวันเราจะได้รู้ว่าเธอผู้นี้คือใครกันแน่

บางทีเธออาจเป็นยอดมนุษย์ก็ได้นะ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยเห็นใครที่สามารถ ‘ขมิบ’ จนหัวไดโนเสาร์ขาดได้ขนาดนี้ เราไม่อยากจะนึกเลยว่าชายหนุ่มที่ร่วมรักกับเธอ จะมีชะตาชีวิตจบลงเช่นใด….

 

นี่ถือว่าเป็นคดีปริศนาแห่งมวลมนุษยชาติ กับคำถามที่ยังคงค้างคาใจ หัวไดโนเสาร์มันหลุดหายไปไหน??

emo-124

ที่มา: TheSun


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply